Viettel tiếp sức cho khách hàng khu vực bị ảnh hưởng bởi bão, lũ
Hơn 1,3 triệu khách hàng chịu ảnh hưởng từ thiên tai đã được Viettel hỗ trợ cộng miễn phí tài khoản để duy trì liên lạc trong lúc khẩn cấp.
Viettel đang dồn nguồn lực, nhân sự giỏi nhất từ 63 tỉnh/thành phố đến khu vực thiên tai để hỗ trợ nhanh nhất, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân
Gấp rút trong đêm qua 9/9 và sáng nay 10/9/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tiếp tục hỗ trợ cộng 20 nghìn đồng vào tài khoản cho hơn 700.000 khách hàng ở các khu vực bị cô lập, ảnh hưởng của ngập lụt và sạt lở đất do cơn bão số 3 gây ra.
Theo đó, khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp ở 68 huyện thuộc 10 tỉnh đang bị ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 3 (Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang) đã được cộng 20 nghìn đông vào tài khoản khuyến mại để gọi, nhắn tin và truy cập data trong 5 ngày. Căn cứ vào tình hình thực tế, Viettel sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ cho khách hàng tại các khu vực khác chịu ảnh hưởng từ thiên tai.
Đây là hành động kịp thời của Viettel nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì thông tin liên lạc của người dân, cũng như giúp công tác cứu hộ được tiến hành thuận lợi, dễ dàng hơn.
Trước đó, có hơn 600.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 được Viettel hỗ trợ 20 nghìn đồng vào tài khoản để duy trì liên lạc trong tình huống khẩn cấp. Các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.
Ngoài ra, để đồng hành khắc phục sự cố sau bão, người dân được cộng thêm 30% giá trị thẻ vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được Viettel hỗ trợ cho mượn thiết bị, sim di động để duy trì truy cập dịch vụ Internet tại nhà.
Hàng trăm điểm sạc pin miễn phí được Viettel triển khai tại khu vực chưa có điện lưới
Bên cạnh nỗ lực khôi phục mạng lưới bị ảnh hưởng nặng nề sau bão, Viettel Telecom đã có chuẩn bị từ trước 200 điểm sạc pin miễn phí cho người dân ở các khu vực bị mất điện lưới.
Cho đến nay, tình hình gián đoạn thông tin tại các tỉnh chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3 đã cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên do mưa lớn kéo dài gây ra lũ lụt và sạt lở đất nghiêm trọng, một số huyện thuộc các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Hà Giang, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Bắc Giang tiếp tục bị chia cắt, Viettel đang dồn nguồn lực, nhân sự giỏi nhất từ 63 tỉnh/thành phố để hỗ trợ nhanh nhất, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân.
Cảnh báo tin giả Viettel khuyến cáo đây là thông tin không chính xác Hiện nay trên mạng đang lan truyền thông tin “Bà con mất điện không có wifi có thể nhập tất cả các cú pháp sau để có mạng nhé: 3ST4G gửi 191, 4G gửi 191, ZP gửi 191, 5GKM gửi 191, ST15_4G gửi 191, ST15N_4G gửi 191. Tất cả đều free của Viettel ạ”. Viettel Telecom khuyến cáo đây là thông tin không chính xác, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình hỗ trợ từ Viettel mời truy cập website http://vietteltelecom.vn, fanpage ViettelTelecom (có dấu tick xanh) hoặc liên hệ 198 để được hỗ trợ trực tiếp. |
Quyết Thắng
{name} - {time}
-
2024-11-21 16:12:00
Nhiều giải pháp chống ùn tắc giao thông ở TP Thanh Hóa
-
2024-11-21 14:18:00
Như Thanh nỗ lực chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng, tầm vóc người dân tộc thiểu số
-
2024-09-10 15:38:00
Nước sông Bưởi dâng cao trở lại, huyện Thạch Thành tăng cường biện pháp ứng phó
Trong bão còn có nỗi sợ không kém
Chưa xảy ra sự cố mất an toàn đê điều tại các tỉnh thành đang có mưa lũ
Khánh thành Trung tâm Giáo dục biến đổi khí hậu
Nỗi lo cháy nổ từ các cơ sở sản xuất xen lẫn khu dân cư
Phối hợp đưa ngư dân bị tai biến đi cấp cứu
Đường sắt dừng chạy các tàu qua cầu Long Biên do nước sông Hồng dâng cao
Sau bão, Mường Lát tích cực sửa chữa nhà ở bị thiệt hại cho người dân
Ủy ban MTTQ tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có ngư dân bị thiệt mạng do bão số 3
Thanh Hóa thu nhận hơn 473.000 hồ sơ cấp căn cước