(Baothanhhoa.vn) - Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 8-9, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện, UBND huyện Nông Cống đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019

Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 8-9, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện, UBND huyện Nông Cống đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019.

Huyện Nông Cống tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019

Hội diễn có sự tham gia của 27 đội đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, với hơn 1.000 diễn viên, nhạc công đã thể hiện sự phát triển lớn mạnh của phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở nói chung và phong trào văn nghệ quần chúng nói riêng của huyện trong những năm qua.

Hội diễn đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, thu hút được sự quan tâm cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện, nhằm phát huy phong trào văn nghệ quần chúng, nâng cao mức hưởng thụ nghệ thuật và đời sống tinh thần trong nhân dân; góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng, nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội...

Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho đội văn nghệ thị trấn Nông Cống và xã Tế Lợi, trao 4 giải Nhì và 6 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc.

Phạm Minh


Phạm Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]