(Baothanhhoa.vn) - Nếu bạn là người ưa xê dịch, yêu thích những trải nghiệm mới lạ, đến một nơi vừa có biển vừa có núi thì Đà Nẵng là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn nữa. Đặc biệt, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn trở nên “đáng giá mà không đắt giá” hơn bao giờ hết khi xu hướng du lịch giá rẻ, tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Nắm bắt được xu hướng lựa chọn này, Hanami Hotel Đà Nẵng trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà Nẵng

Nếu bạn là người ưa xê dịch, yêu thích những trải nghiệm mới lạ, đến một nơi vừa có biển vừa có núi thì Đà Nẵng là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn nữa. Đặc biệt, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn trở nên “đáng giá mà không đắt giá” hơn bao giờ hết khi xu hướng du lịch giá rẻ, tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Nắm bắt được xu hướng lựa chọn này, Hanami Hotel Đà Nẵng trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà Nẵng

Xu hướng lựa chọn khách sạn lưu trú “giá rẻ” 2022

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm và khám phá đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích hiện nay. Sự phát triển của ngành du lịch sau đại dịch COVID-19 đã có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chào đón và thúc đẩy khách du lịch nội địa. Sau đó là khách du lịch quốc tế quay lại với thành phố Đà Nẵng. Trong đó, du lịch nội địa tiết kiệm, lựa chọn các hình thức lưu trú giá rẻ được các bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị ở mỗi nơi mà mình đặt chân đến.

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà NẵngVì thế, sự lựa chọn lưu trú khách sạn giá rẻ gần trung tâm thành phố và các điểm tham quan du lịch, ăn uống luôn là ưu tiên hàng đầu trong chuyến du lịch của bất kỳ du khách nào. Bằng cách lựa chọn hình thức lưu trú tầm trung tối ưu chi phí nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình và các cặp đôi khi đi du lịch. Khách sạn Hanami đã linh hoạt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu lưu trú. Cung cấp giá phòng cạnh tranh với các nhà nghỉ Đà Nẵng khác trong khu vực.

Tại sao bạn nên lựa chọn Hanami mà không phải khách sạn nào khác?

Khách sạnHanami Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ số 61 - 63 Hoàng Kế Viêm là cung đường sầm uất về du lịch, gần biển. Nơi đây còn là khu ẩm thực bậc nhất tại Đà Nẵng. Hanami Hotel khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, trang nhã với những dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mức giá ưu đãi cho khách du lịch nội địa và quốc tế.

Lý do để bạn nên lựa chọn Hanami Hotel khi đến Đà Nẵng?

Hanami Hotel Danang đã và đang sở hữu những gì mà khiến du khách đến Đà Nẵng phải lựa chọn Hanami?

Đó là câu hỏi mà đội ngũ nhân viên tại Hanami không ngừng cố gắng để đáp ứng và hoàn thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn. Hanami Hotel không chỉ cung cấp dịch vụ giá rẻ mà còn đi kèm với dịch vụ chất lượng hàng đầu. Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn.

- Hanami Hotel Danang còn nằm ở khu An Thượng sầm uất với phố Tây đi bộ nổi tiếng nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Du khách lựa chọn lưu trú tại Hanami sẽ được dịp trọn vẹn chiêm ngưỡng những nét đẹp hoàn hảo của thành phố đáng sống này.

- Khách sạn Hanami Đà Nẵng với sự đầu tư về trang thiết bị cao cấp và hiện đại, thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và phóng khoáng. Từ các ổ cắm điện, đèn điện, các vật dụng nhỏ tại phòng đều đạt chuẩn theo phong cách Châu Âu. Hệ thống kết nối internet leadse-line luôn mang tới đường truyền siêu mạnh và ổn định. Hanami Hotel Danang - Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Đà Nẵng

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà Nẵng

Hình ảnh thương hiệu Hanami được tạo dựng từ nhiều yếu tố và trải nghiệm dịch vụ đánh giá từ khách hàng. Với kim chỉ nam luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Hanami Hotel Danang đã mang lại những giá trị thật sự cho khách hàng mỗi lần bạn lưu trú tại đây.

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà Nẵng

Trong đó, Hanami Hotel Danang đã phát huy những ưu điểm nổi bật của một khách sạn tầm trung, giá trẻ mà ít có đơn vị khách sạn nào có được như:

+ Dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng tiện ích tạo cảm giác riêng tư, ấm cúng như bạn đang ở nhà.

+ Dịch vụ chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian bạn lưu trú tại Hanami.

+ Đảm bảo mức giá ưu đãi, giá rẻ đi kèm với chất lượng dịch vụ không đổi.

+ Vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Hanami Hotel Danang – Địa điểm “đáng giá” lựa chọn lưu trú tiết kiệm tại Đà Nẵng

Với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, nội thất thiết kế sang trọng và tinh tế. Hanami Hotel Danang cung cấp đa dạng các loại phòng với đầy đủ tiện nghi với mức giá phù hợp nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, khách sạn Hanami còn có chính sách giá linh hoạt, hỗ trợ các dịch vụ tour du lịch, đặt xe, thuê xe máy… đến du khách. Chuyến du lịch trải nghiệm của bạn và gia đình sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi lựa chọn Hanami là điểm lưu trú nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

- Khách sạn Hanami Đà Nẵng

- Website: https://hanamihotel.com

- Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

- Maps: https://g.page/hanamihotel

- Hotline: 0905432992

- Email: contact@hanamihotel.com

LL


LL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]