(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16/10, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và trao bằng tốt nghiệp năm 2024. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Sáng 16/10, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và trao bằng tốt nghiệp năm 2024. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự Lễ khai giảng

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại lễ khai giảng

Diễn văn khai giảng năm học mới 2024-2025 do PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa trình bày, nêu rõ: Trong năm học vừa qua (2023-2024), với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, tập thể thầy và trò Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, nổi bật là hệ thống đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng được quan tâm xây dựng, chất lượng đào tạo từng bước được nâng lên, gắn quá trình đào tạo của nhà trường với việc thực hành rèn nghề tại doanh nghiệp; kết quả học văn hóa và thi tốt nghiệp THPT của nhà trường đã có bước tiến đáng kể trên bảng xếp hạng toàn tỉnh; hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo khởi nghiệp được quan tâm thực hiện, nhà trường tập trung mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp theo hướng thực chất, có hiệu quả.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa trình bày diễn văn khai giảng năm học mới 2024-2025.

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, năm học 2024-2025, thầy và trò Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học. Từ đó, tạo động lực để phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường cao đẳng có hệ thống quản trị hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp; là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp chất lượng cao (trong đó tập trung vào 4 ngành gồm: Trồng trọt, Chăn nuôi, Lâm nghiệp, Thủy sản), nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của tỉnh và khu vực Bắc Trung bộ. Đến năm 2045 trở thành trường cao đẳng chất lượng cao, tiếp cận trình độ các nước ASEAN-4 và quốc tế”.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đạt được trong năm học vừa qua.

Để đạt được mục tiêu đề ra về đổi mới căn bản và xây dựng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa vững mạnh toàn diện, là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của tỉnh và khu vực Bắc Trung bộ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong năm học mới 2024-2025 và những năm học tiếp theo, tập thể cán bộ, nhà giáo, nhân viên và các em học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp với lịch sử trên 60 năm của nhà trường, tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu vươn lên trong công tác giảng dạy, học tập và rèn luyện.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, trong đó trọng tâm là Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tích cực phối hợp với các sở, ngành và các cơ quan liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả “Đề án phát triển Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, đảm bảo đạt và vượt mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, nhà trường cần tiếp tục thực hiện rà soát, bổ sung, điều chỉnh các ngành, nghề đào tạo, xây dựng đề án, chiến lược tuyển sinh giai đoạn 2025-2030 với những giải pháp phù hợp, khả thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh, đặc biệt là tuyển sinh đào tạo trình độ cao đẳng. Quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý thông qua việc tăng cường nghiên cứu khoa học và cử đi đào tạo, bồi dưỡng. Phát động phong trào tự học, tự nghiên cứu; tổ chức phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, dự giờ trao đổi kinh nghiệm chuyên môn... Đảng ủy Nhà trường tập trung xây dựng kế hoạch, tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở; xây dựng đề án nhân sự, báo cáo chính trị, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2025-2030 với những nhiệm vụ, giải pháp đột phá nhằm từng bước đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ngành, địa phương, các cơ quan quản lý nhà nước quan tâm hướng dẫn, giúp đỡ Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ đào tạo, giáo dục nghề nghiệp, thực hiện thành công Đề án phát triển Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Các em học sinh, sinh viên trong trường thường xuyên trau dồi phẩm chất, đạo đức, trí tuệ và bản lĩnh của thế hệ trẻ Việt Nam; phấn đấu thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội, trở thành những cán bộ trong tương lai có tri thức, bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày một phát triển, giàu đẹp.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho học sinh, sinh viên.

Tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã công bố quyết định và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng khóa VII và học sinh Trung cấp khóa 62.

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 26 cá nhân thuộc Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa khai giảng năm học 2024-2025

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 26 cá nhân thuộc Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước; trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm học 2022-2023 đến năm học 2023-2024.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa trao tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Kế hoạch - Tài chính và Tổ bộ môn Ngoại ngữ - Tin học đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2023-2024.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho Công đoàn Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2023-2024.

Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2023-2024.

Tin liên quan:

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]