(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15/12, Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Thạch Thành và UBND xã Thành Yên đã tổ chức trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình hội viên nghèo Đinh Văn Đồng, là thương binh 4/4 ở thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên (Thạch Thành).

Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên cựu chiến binh nghèo

Chiều 15/12, Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Thạch Thành và UBND xã Thành Yên đã tổ chức trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình hội viên nghèo Đinh Văn Đồng, là thương binh 4/4 ở thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên (Thạch Thành).

Trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên cựu chiến binh nghèo

Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình ông Đinh Văn Đồng.

Sau một thời gian thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện có diện tích 200 m2, với tổng kinh phí xây dựng 592 triệu đồng, trong đó Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Nghĩa tình đồng đội”.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và hưởng ứng phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Trong lễ khánh thành, gia đình cựu chiến binh Đinh Văn Đồng đã nhận được nhiều phần quà động viên, khích lệ của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và Nhân dân địa phương.

Thu Hà – Lưu Bằng (CTV)


Thu Hà – Lưu Bằng (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]