Thị xã Bỉm Sơn: Tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo

Thị xã Bỉm Sơn: Tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo

(Baothanhhoa.vn) - Xác định thực hiện tốt công tác tiếp dân và giải quyết đơn, thư khiếu nại tố cáo (KNTC), phản ánh, kiến nghị (PAKN) của công dân đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hằng năm, UBND thị xã Bỉm Sơn đã ban hành nhiều văn bản, kế hoạch chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị duy trì và thực hiện có hiệu quả các quy định của Luật Tiếp công dân, các kiến nghị, kết luận, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chỉ thị số 21-CT/TU, ngày 8/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết KNTC trên địa bàn; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về công tác tiếp dân, giải quyết KNTC cho cán bộ và Nhân dân trên địa bàn.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long