(Baothanhhoa.vn) - Robot hút bụi đã trở thành “cứu cánh” cho cuộc sống hiện đại, khi nhu cầu được giải phóng sức lao động ngày càng cao. Nhưng trên thị trường hiện nay lại xuất hiện rất nhiều loại robot kém chất lượng, khiến nhiều khách hàng hoang mang. Vậy hãy cùng chuyên gia tư vấn robot hút bụi Quang Vacuum tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi phù hợp nhu cầu, để chọn được 1 chiếc “osin công nghệ” chuẩn chỉ nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi, lau nhà phù hợp

Robot hút bụi đã trở thành “cứu cánh” cho cuộc sống hiện đại, khi nhu cầu được giải phóng sức lao động ngày càng cao. Nhưng trên thị trường hiện nay lại xuất hiện rất nhiều loại robot kém chất lượng, khiến nhiều khách hàng hoang mang. Vậy hãy cùng chuyên gia tư vấn robot hút bụi Quang Vacuum tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi phù hợp nhu cầu, để chọn được 1 chiếc “osin công nghệ” chuẩn chỉ nhé!

1. Thương hiệu

Theo chuyên gia tư vấn robot hút bụi Quang Vacuum lựa chọn thương hiệu là bước đầu tiên bạn cần làm khi quan tâm đến robot hút bụi. Một thương hiệu có tiếng, được sử dụng rộng rãi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Về chế độ bảo hành, sửa chữa cũng như phụ kiện thay thế sau này. Trong lĩnh vực robot hút bụi hiện nay sẽ có 3 thương hiệu lớn mà bạn có thể gửi gắm lòng tin: iRobot, Ecovacs và Xiaomi. Chỉ riêng 3 ông lớn này đã chiếm trên 90% thị trường tiêu thụ robot hút bụi toàn cầu.

Thương hiệu Ecovacsvới dòng sản phẩm DEEBOT được tích hợp cả 2 tính năng hút bụi và lau nhà. Là một trong những lựa chọn được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi, lau nhà phù hợp

Đừng quên tìm hiểu thật kỹ về xuất xứ của thương hiệu để không bị nhầm lẫn nhé. Có thể nhiều thương hiệu là Đức, Mỹ, Nhật lại bắt nguồn từ Trung Quốc đấy nhé.

2. Giá tiền và phân khúc

Sau khi định hình được thương hiệu, hãy xác định đến số tiền bạn có thể bỏ ra cho một chiếc robot hút bụi là bao nhiêu. Nếu hiểu rõ được điều này, việc chọn mua robot hút bụi sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Tương tự như smartphone, robot hút bụi cũng có 3 phân khúc để đáp ứng với nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng. Phân khúc bình dân sẽ dao động từ 4 - 7 triệu đồng, phân khúc tầm trung từ 7 - 10 triệu đồng. Trên 10 triệu đồng sẽ là phân khúc cao cấp

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi, lau nhà phù hợp

Cẩn trọng khi chọn những loại robot hút bụi giá siêu rẻ.

3. Tính năng: Lau, lực hút, điều hướng thông minh

Tính năng quan trọng nhất trên robot hút bụi chính là lau, hút và điều hướng thông minh. Bạn cần đặc biệt xem xét cả 3 yếu tố này.

Lực hút

Thông thường, nhà sản xuất sẽ cung cấp cho chúng ta những thông số tối thiểu của sản phẩm như lực hút. Người dùng thương căn cứ vào điều này để đánh giá robot hút tốt hay không. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ có cách đo lực hút khác nhau và tất nhiên, kết quả cũng là không giống nhau. Vậy nên hãy xem xét cả công nghệ hút được thương hiệu sử dụng để có lựa chọn đúng nhất.

Lau

Nhiều người dùng quan niệm rằng: Lau chỉ là phụ nếu bạn luôn giữ nhà sạch sẽ. Ý kiến đó không sai, nhưng nếu bạn trải nghiệm tính năng lau trên robot hút bụi hiện đại. Bạn sẽ nhận thấy tính năng lau góp phần làm sạch ngôi nhà của mình rất tốt, thậm chí vượt qua việc lau thủ công

Điều hướng thông minh

Điểm cuối cùng bạn cần lưu ý chính là điều hướng thông minh. Phần lớn các robot hút bụi hiện nay sẽ sử dụng điều hướng bằng LDS hoặc Laser. Điều này sẽ giúp robot hạn chế tối đa tình trạng lỗi bản đồ hay đo khoảng cách để tránh các vật cản dễ dàng.

4. Dung lượng pin

Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt với nhà tầng. Pin được sử dụng trên robot hút bụi là pin Lithium với đặc tính bền an toàn và thân thiện với môi trường. Bạn có thể dựa vào diện tích sử dụng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Robot sử dụng pin có dung lượng 3200mAh sẽ phù hợp với diện tích mặt sàn dưới 120m2, thời gian sử dụng khoảng 100 phút (công suất hút tiêu chuẩn). Còn đối với pin 5200mAh - cũng là mức pin “trâu” nhất hiện nay, sẽ làm việc đến 250m2/200 phút (công suất hút tiêu chuẩn). Thông số về mức pin sẽ được hãng cung cấp ở phần thông số kỹ thuật, bạn nên lưu ý nhé.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi, lau nhà phù hợp

Ngoài dung lượng công nghệ trên những viên pin của robot hút bụi là khác nhau.

5. Nhà có thảm và lông tóc

Thảm lông và tóc luôn là bài toán khó với mọi robot hút bụi. Bởi không chỉ yêu cầu robot có một lực hút khoẻ, công nghệ hút hiện đại. Mà còn cần robot có thiết kế phù hợp như: ngưỡng leo, cuộn chổi chống rối,... Hiện nay, robot hút bụi iRobot đã và đang giải quyết khá tốt vấn đề này với thiết kế cuộn chổi kép tạo lực hút đối lưu. Ngoài ra, sản phẩm mới nhất của Ecovacs là Ecovacs T9 AIVI cũng được đánh giá cao khi là việc với thảm và chống mắc tóc hiệu quả. Hãy tham khảo review người dùng để nắm rõ hơn về vấn đề này.

6. Phụ kiện thay thế

Việc phát sinh phụ kiện thay thế là không thể tránh khỏi khi dùng robot hút bụi. Tuỳ vào cách sử dụng cũng như thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của robot. Vậy câu hỏi đặt ra sẽ là đi đâu để mua?

Vậy nên, ngay từ đầu, hãy chọn cho mình một thương hiệu robot tên tuổi được phân phối rộng rãi. Và hãy hỏi các nhà bán hàng về việc phát sinh phụ kiện thay thế. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng robot hút bụi lâu dài.

7. Địa chỉ bán uy tín, và bảo hành chính hãng

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà phân phối robot hút bụi lau nhà. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín thì chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ. Hãy cảnh giác vì đã xuất hiện những sản phẩm thuộc hàng likenew, B1, B2,... Cách tốt nhất, bạn nên tham khảo feedback của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại cơ sở đó.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp bạn chọn mua robot hút bụi, lau nhà phù hợp

Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm về chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, bạn sẽ là “thượng đế”.

Lời kết:

Đã đến lúc bạn cần được nghỉ ngơi. Thông qua 7 yếu tố giúp chọn mua robot hút bụi phù hợp nhu cầu. Quang Vacuum hy vọng có thể giúp ích được cho bạn trong việc tìm mua robot hút bụi lau nhà phù hợp. Chưa hết, nếu bạn cần gặp chuyên gia hay muốn mua sắm sản phẩm robot hút bụi chất lượng.

Hãy truy cập và khám phá ngay trên website của Quang Vacuum tại: https://robothutbui.vn/

Thông tin liên hệ:

Showroom robothutbui.vn: Số 3, ngõ 24, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở chính: Số 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908

Website: https://robothutbui.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/robothutbui.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/QuangVacuum

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]