(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22/2, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã gặp mặt động viên, tặng quà cho các thanh niên xã Thăng Thọ (Nông Cống) và xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc) chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Hội Nông dân tỉnh trao quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Ngày 22/2, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã gặp mặt động viên, tặng quà cho các thanh niên xã Thăng Thọ (Nông Cống) và xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc) chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Hội Nông dân tỉnh trao quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho các tân binh xã Thăng Thọ (Nông Cống).

Tại xã Thăng Thọ (Nông Cống), đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đoàn công tác đã động viên, tặng quà 10 thanh niên trúng tuyển đợt này.

Tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh và đoàn công tác đã đến gặp mặt, tặng quà động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã động viên các tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước..

Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể cùng toàn dân quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; các cấp Hội Nông dân cơ sở chăm lo, hỗ trợ các gia đình có con em nhập ngũ phát triển kinh tế để các tân binh yên tâm thực hiện nhiệm vụ được giao.

Hội Nông dân tỉnh trao quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trao quà cho các tân binh xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc).

Để làm tốt công tác tuyển quân, các ban, ngành, đoàn thể của xã Thăng Thọ và xã Vĩnh Tiến đã phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các khâu, các bước theo đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng, đúng luật. Do vậy, số thanh niên trúng tuyển của các địa phương đều có lý lịch và sức khỏe tốt, trình độ học vấn đáp ứng yêu cầu, tinh thần, tư tưởng tân binh vui vẻ, phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ.

Lương Hà (CVT)


Lương Hà (CVT)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]