(Baothanhhoa.vn) - Dừng chân tại một thương hiệu phụ kiện đồ da cao cấp, tọa lạc ngay tại con đường tấp nập ở thủ đô Hà Nội, Hàng Da chất được nhiều tín đồ thời trang biết đến là thương hiệu phụ kiện đồ da nam cao cấp, hiện đại dành riêng cho nam giới.

Hàng Da chất: Sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm phụ kiện đồ nam

Dừng chân tại một thương hiệu phụ kiện đồ da cao cấp, tọa lạc ngay tại con đường tấp nập ở thủ đô Hà Nội, Hàng Da chất được nhiều tín đồ thời trang biết đến là thương hiệu phụ kiện đồ da nam cao cấp, hiện đại dành riêng cho nam giới.

Hàng Da chất: Sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm phụ kiện đồ nam

Luôn luôn “Chất”

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ, yêu thích da nguyên chất, phụ kiện da, chắc hẳn bạn không chỉ quan tâm đến thương hiệu, mà còn chú trọng vào độ bền, vào phong cách thiết kế và tính thẩm mỹ của phụ kiện.

Tại Hàng Da chất, bạn sẽ được trải nghiệm không gian dành riêng cho nam giới với những sản phẩm thoải mái, không gò bó. Dù bản thân là người của công chúng, một nhân viên công sở, hay là một chàng trai tìm kiếm món đồ kết hợp thường ngày thì phụ kiện da vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo – đơn giản và lịch lãm.

Diện đồ phải có phong cách

Thay vì lựa chọn đồ hiệu để tăng thêm phần tự tin, sao không thử ngay một vài phụ kiện đồ da chất lượng thể hiện đúng cá tính bản thân? Một phong cách lịch lãm, phóng khoáng và bụi bặm nhưng không hề cứng nhắc tí nào.

Đã có nhiều khảo sát chứng minh rằng, một người đàn ông có gu thẩm mỹ sẽ là người biết lựa chọn phụ kiện da tinh tế, chỉn chu đi kèm cùng trang phục thanh lịch. Không chỉ thế, phụ kiện da còn là yếu tố giúp hình ảnh quý ông tăng thêm phần cuốn hút, hấp dẫn và phong độ trong mắt người đối diện. Vì thế khi lựa chọn phụ kiện da tại Hàng Da chất, bạn chỉ cần lựa chọn đúng kiểu dáng mong muốn, phù hợp với phong cách hiện tại bản thân, còn về chất lượng thì cứ “thế mà dùng thôi”.

Hàng Da chất: Sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm phụ kiện đồ nam

Ưu điểm của Hàng da chất – đậm chất quý ông

Chất liệu da tại Hàng Da c hất

Tất cả các sản phẩm tại Hàng Da chất được làm từ chất liệu da nguyên tấm, là phần đắt tiền nhất của bộ da. Là bộ phận lưu giữ trọn vẹn kết cấu nguyên thủy, mang đến cho bạn những chiếc cặp, chiếc ví, túi đeo đạt chất lượng tiêu chuẩn, bền bỉ và khó hư hỏng.

Hàng Da chất: Sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm phụ kiện đồ nam

Quy trình chế tác sản phẩm

Nhắc đến quy trình chế tạo sản phẩm da tại Hàng Da chất, có thể nói đây là cả một bầu trời nghệ thuật. Khi toàn bộ quy trình được áp dụng theo đúng kỹ thuật truyền thống kết hợp cùng với công nghệ hiện đại.Cả một quy trình chế tác diễn ra khép kín, không hề có sự nhúng tay hoặc tác động từ môi trường bên ngoài. Khi đã hoàn thành, phụ kiện da sẽ được hoàn thiện, xem xét bởi chính đôi mắt, và bàn tay tài hoa, khéo léo tỉ mẩn của những người thợ kinh nghiệm. Có lẽ vì thế, mà nhận được sản phẩm trên tay, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ đặc tính ẩn sâu trong phụ kiện, sản phẩm da, và hiểu rõ sâu sắc về câu chuyện bên trong của từng tác phẩm.

Hàng Da chất: Sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm phụ kiện đồ nam

Sản phẩm da độc đáo, sáng tạo

Hàng Da chất – mang đến cho nam giới những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm, khi toàn bộ thiết kế đều chú trọng vào yếu tố làm nổi bật cá tính, tính cách của quý ông, khiến bất kỳ quý ông nào cũng muốn sở hữu.Với những họa tiết được trang trí chỉn chu, kết hợp cùng đôi bàn tay nhuần nhuyễn của đội ngũ thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm phụ kiện tại Hàng Da chất không chỉ tốt về chất lượng, mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của bạn.

Bên cạnh đó, Hàng Da chất luôn tìm hiểm, cập nhật và nắm bắt xu hướng thiết kế thời trang mới nhất để đưa vào từng dòng phụ kiện, như:

Cặp da nam; Clutch nam; Ví da nam; Túi đeo chéo nam; Thắt lưng nam.

Nếu bạn lo lắng rằng đưa quá nhiều thời trang “nhanh” vào sản phẩm sẽ làm mất “chất” riêng thì Hàng Da chất xin trả lời rằng, Hàng Da chất luôn giữ lại những nét đẹp thiết kế, sang trọng và đẳng cấp nhất, phù hợp với thời trang nam giới Việt.

Hàng Da c hất

Hiện nay, Hàng Da chất đã có mặt tại địa chỉ CT12B – Kim Văn Kim Lũ – Hà Nội và có kế hoạch mở rộng thương hiệu hơn trong tương lai.

Hàng Da chất tin rằng, những sản phẩm đồ da, phụ kiện da của mình sẽ mang đến cho các quý ông phong cách phối đồ đa dạng, lịch lãm và tràn đầy cuốn hút.

Hàng Da chất – Chất riêng của phụ kiện da quý ông Việt.

Hãy đến và trải nghiệm ngay những bộ phụ kiện đậm chất quý ông, và thể hiện uy quyền, đẳng cấp của bản thân, cũng như cân bằng tổng thể bộ trang phục hoàn hảo.

Thông tin liên hệ với Hàng Da chất:

- Địa chỉ: CT12B – Kim Văn Kim Lũ – Hà Nội

- Email: hangdachat@gmail.com

- Zalo/Hotline liên hệ: 0905.281.262

- Website: https://hangdachat.com

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]