(Baothanhhoa.vn) - Vận chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi tỉnh Thanh Hoá và ngược lại là nhu cầu của rất nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín trong mùa dịch như hiện nay thì không hề dễ dàng. Nếu cũng đang cần đến dịch vụ này, quý khách hàng có thể tham khảo ngay dịch vụ Vận tải Phương Vy – một trong những đơn vị hàng đầu với mức giá cạnh tranh, dịch vụ chất lượng, nhiều ưu đãi lớn.

Gửi hàng Sài Gòn - Thanh Hóa và ngược lại: Chọn ngay Vận tải Phương Vy

Vận chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi tỉnh Thanh Hoá và ngược lại là nhu cầu của rất nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín trong mùa dịch như hiện nay thì không hề dễ dàng. Nếu cũng đang cần đến dịch vụ này, quý khách hàng có thể tham khảo ngay dịch vụ Vận tải Phương Vy – một trong những đơn vị hàng đầu với mức giá cạnh tranh, dịch vụ chất lượng, nhiều ưu đãi lớn.

Thời gian và lịch trình giao nhận hàng của Vận tải Phương Vy

Là một trong những tỉnh có nền kinh tế trọng điểm khu vực Bắc Trung Bộ, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa và ngược lại rất được quan tâm. Trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đang có mặt trên thị trường, Vận tải Phương Vy vẫn luôn là điểm sáng được đông đảo khách hàng công nhận và đánh giá cao.

Với hệ thống giao thông thuận lợi, phát triển; lại nằm trên trục Quốc lộ 1A; các chành xe gửi hàng đi Thanh Hóa của công ty có đủ tải trọng từ 1 tấn đến 33 tấn bao gồm xe tải lớn nhỏ, xe đầu kéo, xe container… Dù bạn cần vận chuyển bất cứ loại hàng hóa nào Vận tải Phương Vy vẫn có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Gửi hàng Sài Gòn - Thanh Hóa và ngược lại: Chọn ngay Vận tải Phương Vy Xe vận chuyển Phương Vy đi Thanh Hóa 4 chuyến/ngày

Hiện nay, các chành xe vận chuyển hàng hoá đến và đi tại tỉnh Thanh Hoá có 3 tuyến cố định trong ngày, xuất bến từ TP Hồ Chí Minh từ 15h đến 19h. Quý khách hàng có thể mang hàng hóa cần vận chuyển đến nhà xe tại địa chỉ 38H4, Đường DN9, Khu phố 4, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12. Hoặc nếu số lượng lớn có thể liên hệ với nhà xe để được hỗ trợ bốc hàng hóa tận nơi.

Về mạng lưới giao nhận hàng tại Thanh Hoá, vận tải Phương Vy hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi ở tất cả các huyện thị, thành phố trong địa bàn tỉnh. Đặc biệt còn giao nhận hàng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất với số lượng lớn. Những đơn hàng từ 5 tấn trở lên, hạ tầng giao thông thuận lợi có thể đến tận nơi sẽ được miễn phí phí giao hàng.

Vận tải Phương Vy – cam kết uy tín trong từng đơn hàng

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều đơn vị vận chuyển đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ vận chuyển Phương Vy lại nhận được sự yêu mến của quý khách hàng đến như vậy. Sự thành công của của công ty đến từ:

Gửi hàng Sài Gòn - Thanh Hóa và ngược lại: Chọn ngay Vận tải Phương Vy Vận tải Phương Vy được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về trình độ; đặc biệt nắm rõ các quy định của công ty trong việc vận chuyển hàng hóa, lưu kho bãi, bảng giá cước… Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ được tư vấn cặn kẽ, chính xác để thêm yên tâm về chất lượng của dịch vụ.

- Hàng hoá trước khi được bốc xếp lên xe sẽ được phân loại, kiểm tra và sắp xếp cẩn thận. Đảm bảo trong quá trình vận chuyển không xảy ra bất cứ vấn đề nào ảnh hưởng đến chất lượng hàng đóng gói bên trong. Với những loại hàng hoá cần gửi gấp hoặc dễ hư hỏng còn được ưu tiên vận chuyển trước.

- Đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá và lái xe cẩn thận. Giúp hàng hoá vận chuyển đến tận nơi đúng thời gian quy định.

- Đảm bảo số lượng hàng trước khi giao và sau khi nhận đầy đủ theo cam kết ban đầu. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra với hàng hoá, vận chuyển Phương Vy sẽ tìm ra nguyên nhân và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

- Có chính sách hậu mãi, khuyến mại riêng với những khách hàng thân thiết, đơn hàng lớn.

- Giá tốt, nhiều ưu đãi mùa dịch chỉ có tại vận tải Phương Vy

Với số lượng xe hàng lớn, vận chuyển liên tục, mỗi ngày vận tải Phương Vy có thể hỗ trợ cho nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp luân chuyển hàng hóa từ TP Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa và ngược lại. Đặc biệt, khách hàng tại các tỉnh phía Bắc cần chuyển hàng về Thanh Hóa công ty vẫn có thể hỗ trợ.

Xe chở hàng hoá của công ty vận chuyển hàng hoá 2 chiều dọc theo quốc lộ 1A từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Hơn nữa còn có kho quy mô lớn tại 2 điểm đầu và cuối, giúp việc phân chia hàng hoá và đưa về các tỉnh lân cận được nhanh chóng hơn.

Gửi hàng Sài Gòn - Thanh Hóa và ngược lại: Chọn ngay Vận tải Phương VyVận tải Phương Vy hỗ trợ khách hàng giá tốt nhất mùa dịch

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, để san sẻ gánh nặng về chi phí với doanh nghiệp; vận tải Phương Vy đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu, sử dụng dịch vụ vận chuyển liên tục, giảm 10% cho các doanh nghiệp cần chở hàng hoá 2 chiều… Vì thế, quý khách hàng không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn được tận tình phục vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá vận chuyển cho từng loại hàng, số lượng, địa điểm vận chuyển đến Thanh Hoá và từ tỉnh Thanh Hoá đi; quý khách chỉ cần liên hệ đến hotline của vận tải Phương Vy sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể.

Công ty TNHH DV Vận tải Phương Vy

Trụ sở chính: 38H4 DN9, Khu Phố 4, Phường, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 930 77 17

Website: https://vantaiphuongvy.com/

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]