(Baothanhhoa.vn) - Sau khi các trường đại học công bố điểm chuẩn năm 2024, thí sinh có kết quả trúng tuyển cần thực hiện thao tác xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian hoàn thành chậm nhất là 17 giờ ngày 27/8. Từ 17 giờ chiều 17/8, các trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển của đợt 1 năm 2024. Công tác công bố điểm chuẩn tuyển sinh của các trường sẽ kết thúc vào 17 giờ ngày 19/8.

Thí sinh trúng tuyển đại học phải xác nhận nhập học trực tuyến trước chiều 27/8

Sau khi các trường đại học công bố điểm chuẩn năm 2024, thí sinh có kết quả trúng tuyển cần thực hiện thao tác xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian hoàn thành chậm nhất là 17 giờ ngày 27/8. Từ 17 giờ chiều 17/8, các trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển của đợt 1 năm 2024. Công tác công bố điểm chuẩn tuyển sinh của các trường sẽ kết thúc vào 17 giờ ngày 19/8.

Thí sinh trúng tuyển đại học phải xác nhận nhập học trực tuyến trước chiều 27/8

Thí sinh theo dõi điểm chuẩn do các trường công bố và cần thực hiện xác nhận nhập học nếu muốn theo học tại trường đã trúng tuyển.

Theo quy định, tất cả thí sinh trúng tuyển đại học năm nay nếu muốn theo học phải xác nhận nhập học trực tuyến. Thời gian để hoàn thành việc xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo chậm nhất là tới 17 giờ ngày 27/8. Thí sinh không xác nhận nhập học trong thời gian quy định coi như không có nguyện vọng theo học tại trường đã trúng tuyển.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý các trường không được yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học trước ngày 19/8, là thời điểm tất cả các trường hoàn thành việc công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1. Các trường cũng không được kết thúc xác nhận nhập học hoặc kết thúc nhập học trước 17 giờ ngày 27/8, kể cả đối với các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài.

Sau khi xác nhận nhập học trực tuyến , thí sinh cần theo dõi kế hoạch nhập học trên cổng thông tin điện tử của trường, làm thủ tục nhập học theo hướng dẫn của trường trúng tuyển.

Nguồn: nhandan.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]