(Baothanhhoa.vn) - Căn cứ lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ cho đợt này là 23.400 liều vắc xin Pfizer và để chủ động tổ chức công tác tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch COVID-19, Sở Y tế Thanh Hoá ban hành kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 8 năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hoá triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 8 năm 2021

Căn cứ lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ cho đợt này là 23.400 liều vắc xin Pfizer và để chủ động tổ chức công tác tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch COVID-19, Sở Y tế Thanh Hoá ban hành kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 8 năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hoá triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 8 năm 2021

Theo đó, đối tượng triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong đợt 8 gồm tiêm mũi 2 cho khoảng 5.000 người đã tiêm mũi 1 bằng vắc xin Pfizer hoặc Moderna đến lịch tiêm chủng mũi 2 theo quy định của Bộ Y tế. Tiêm mũi 1 cho các đối tượng gồm: Người làm việc trong các cơ sở y tế, ngành y tế công lập và ngoài công lập; người tham gia phòng chống dịch; cán bộ, công chức viên chức người lao động trong các ban, sở, ngành, cơ quan tổ chức đơn vị trên địa bàn thành phố Thanh Hóa; các đối tượng chính sách, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội tại trung tâm điều dưỡng người có công, trung tâm bảo trợ xã hội; trung tâm bảo trợ xã hội số 2; trung tâm chăm sóc phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa; người từ 18 tuổi trở lên ở làng trẻ SOS; bệnh nhân đang chạy thận tạo tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Phạm vi triển khai đồng loạt tại 27 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Sở Y tế đề nghị các địa phương triển khai tiêm ngay khi vắc xin được phân bổ về và hoàn thành tiêm chủng trong vòng 5 ngày.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]