(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức trao tặng quà Tết Giáp Thìn năm 2024 cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Như Xuân.

Tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi huyện Như Xuân

Sáng 17/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức trao tặng quà Tết Giáp Thìn năm 2024 cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Như Xuân.

Tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi huyện Như Xuân

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam và huyện Như Xuân trao quà Tết người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Như Xuân.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã trao tặng 125 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn 12 xã, thị trấn của huyện Như Xuân. Toàn bộ số quà trên do Quỹ Thiện Tâm tài trợ.

Tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi huyện Như Xuân

Ông Đỗ Mạnh Hùng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao quà.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Hùng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam ghi nhận những tình cảm, sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Như Xuân.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn sắp đến, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam Đỗ Mạnh Hùng chúc cho người khuyết tật, trẻ mồ côi huyện Như Xuân luôn sống lạc quan, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Cùng gửi lời cảm ơn nhà tài trợ Quỹ Thiện Tâm đã tài trợ, ông mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)


Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]