(Baothanhhoa.vn) - UBND huyện Nông Cống vừa tổ chức Lễ trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh Mai Duy Anh Quân, Trường THPT Nông Cống 2, đạt thủ khoa toàn quốc khối thi B00 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm học 2023.

Nông Cống trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh đạt thủ khoa toàn quốc

UBND huyện Nông Cống vừa tổ chức Lễ trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh Mai Duy Anh Quân, Trường THPT Nông Cống 2, đạt thủ khoa toàn quốc khối thi B00 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm học 2023.

Nông Cống trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh đạt thủ khoa toàn quốc

Lãnh đạo huyện Nông Cống trao thưởng cho em Mai Duy Anh Quân.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 vừa qua, em Mai Duy Anh Quân, học sinh lớp 12A7 trường THPT Nông Cống 2 xuất sắc giành 29,8 điểm khối B00. Với số điểm 3 môn (Toán 9,8; Hóa 10; Sinh 10), em Quân đã trở thành thủ khoa khối B của cả nước.

Với Trường THPT Nông Cống 2, sau hơn nửa thế kỷ từ ngày thành lập, đây là lần đầu tiên có thủ khoa toàn quốc. Với số điểm này, Mai Duy Anh Quân sẽ nộp hồ sơ xét tuyển vào Đại học Y Hà Nội.

Nông Cống trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh đạt thủ khoa toàn quốc

Đồng chí Nguyễn Lợi Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống chúc mừng thành tích của em Mai Duy Anh Quân.

Gửi lời chúc mừng đến em Mai Duy Anh Quân, đồng chí Nguyễn Lợi Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống đồng thời cảm ơn gia đình cũng như tập thể Trường THPT Nông Cống 2 đã nỗ lực trong việc chăm sóc, dạy dỗ Anh Quân, để đem về cho quê hương niềm vinh dự, tự hào chưa từng có như ngày hôm nay. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng gia đình, nhà trường, mà còn là niềm tự hào của huyện Nông Cống nói chung.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Lợi Đức đề nghị cấp ủy, chính quyền trong huyện tiếp tục quan tâm, biểu dương, động viên cá nhân em Mai Duy Anh Quân cũng như những tấm gương học sinh tiêu biểu khác, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trở thành những học sinh giỏi, những công dân có đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước.

Nông Cống trao thưởng thành tích đặc biệt cho học sinh đạt thủ khoa toàn quốc

Em Mai Duy Anh Quân phát biểu tại buổi lễ.

“Từ kinh nghiệm học tập hiệu quả của em Mai Duy Anh Quân, việc quan tâm định hướng của gia đình em Quân, kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô giáo Trường THPT Nông Cống 2, ngành Giáo dục Nông Cống cần nhân rộng những việc làm hay, kinh nghiệm quý báu để huyện tiếp tục có thêm nhiều tấm gương học sinh xuất sắc, làm rạng danh truyền thống hiếu học của quê hương” - đồng chí Nguyễn Lợi Đức mong muốn.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Lợi Đức, Chủ tịch UBND huyện đã trao Giấy khen và phần thưởng cho em Mai Duy Anh Quân. Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện, Đoàn Thanh niên huyện và lãnh đạo địa phương cũng đã trao thưởng cho em Quân. Đây là nguồn động viên để em Quân nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Trần Anh Tuấn - 12:09 21/07/23

 Trả lời

Xin chân thành chúc mừng cá nhân em Mai Quân cùng gia đình em! Chúc mừng tập thể trường THPT NC2. Chúc mừng vùng “đất nghèo nuôi những anh hùng!”

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]