(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 13-1, Ngân hàng Chính sách Xã hội - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Yên Mỹ (Nông Cống). 

NHCSXH Thanh Hóa tặng 115 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách xã Yên Mỹ

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 13-1, Ngân hàng Chính sách Xã hội - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Yên Mỹ (Nông Cống).

NHCSXH Thanh Hóa tặng 115 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách xã Yên Mỹ

NHCSXH Thanh Hóa trao 115 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Yên Mỹ.

Tại chương trình, NHCSXH Thanh Hóa đã tặng 115 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Mỹ. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300 nghìn đồng, được trích từ nguồn đóng góp của các cán bộ, đoàn viên Công đoàn NHCSXH Thanh Hóa. Được biết, hàng năm, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ viên chức, người lao động NHCSXH Thanh Hóa đã tích cực và chủ động tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách trên toàn tỉnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và tri ân với người có công với nước.

NHCSXH Thanh Hóa tặng 115 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách xã Yên Mỹ

Đồng chí Lê Hữu Quyền, Giám đốc NHCSXH Thanh Hóa tặng quà cho gia đình chính sách xã Yên Mỹ.

Tặng quà Tết cho hộ nghèo là một trong những hoạt động an sinh xã hội được công đoàn NHCSXH Thanh Hóa tổ chức thường niên. Là tình cảm của tập thể cán bộ, người lao động trong hệ thống NHCSXH dành cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” giúp đỡ những người nghèo, gia đình chính sách đón Tết sum vầy, ấm áp.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]