(Baothanhhoa.vn) - Nhận định xu thế thời tiết từ 12-14/1, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa - Nghệ An sẽ có mưa. Từ đêm 12 có mưa, mưa rào, có nơi mưa vừa và dông, trời rét.

Khu vực Thanh Hóa tiếp tục có mưa, trời rét

Nhận định xu thế thời tiết từ 12-14/1, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa - Nghệ An sẽ có mưa. Từ đêm 12 có mưa, mưa rào, có nơi mưa vừa và dông, trời rét.

Khu vực Thanh Hóa tiếp tục có mưa, trời rét

Ảnh minh họa.

Từ 13-17/1, Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Riêng ngày 16-17/1 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Đêm 13-14/1 trời rét.

Khu vực từ Hà Tĩnh đến Bình Định từ ngày 14-16/1 có mưa, mưa rào rải rác. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 12/1

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa rào. Riêng khu Tây Bắc có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng, gió nhẹ, trời rét. Nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ C, riêng khu vực Tây Bắc 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ, trời rét, gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ, trời rét, gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 19-21 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa nhỏ rải rác, trời rét. Phía Nam có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng; gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất từ 23-26 độ C, phía Nam có nơi trên 26 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Phía Nam có mây, ngày nắng, gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, phía Nam có nơi trên 29 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]