(Baothanhhoa.vn) - Năm 2021, Halida trở lại với sự tươi mới từ diện mạo đến hương vị cùng muôn vàn câu chuyện dí dỏm, tự tin trở thành “người anh em chí cốt” cho phút giây thư giãn sảng khoái đầy tiếng cười.

Thư giãn sảng khoái cùng “người anh em” Halida

Năm 2021, Halida trở lại với sự tươi mới từ diện mạo đến hương vị cùng muôn vàn câu chuyện dí dỏm, tự tin trở thành “người anh em chí cốt” cho phút giây thư giãn sảng khoái đầy tiếng cười.

Thư giãn sảng khoái cùng “người anh em” Halida

Hương vị và diện mạo mới đánh thức mọi giác quan.

Màn “lột xác” cho trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn

Với vị bia được chắt lọc từ công thức bia truyền thống của Hà Nội, kết hợp với công nghệ nấu bia nổi danh từ Đan Mạch, Halida đã đồng hành cùng người yêu bia suốt gần ba thập kỷ.

Gắn bó với người Việt qua nhiều biến chuyển của thời đại, hương vị “Bia Voi” đã trở thành một phần của “niềm tự hào bia Việt”, để lại dấu ấn khó quên trong mỗi lần thưởng thức.

Năm 2021 chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ từ Halida, với sự cải tiến toàn diện từ vẻ ngoài đến chất bia. Cùng với sự đổi mới này, bản sắc riêng trong diện mạo và hương vị của “Bia Voi” vẫn được giữ lại và nâng tầm, đem lại một hơi thở mới cho trải nghiệm thưởng thức bia đậm đà dư vị và ngập tràn sảng khoái.

Diện mạo mới của Halida nổi bật với tông màu xanh hiện đại, tươi mới, khơi gợi sự sảng khoái khi thưởng thức bia. Với diện mạo này, người yêu bia vẫn có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh chú voi Halida trên nền vàng quen thuộc với nét chấm phá mạnh mẽ và vững chãi tiến lên.

Sự tươi mới mà Halida dành cho người yêu bia trong năm 2021 không chỉ dừng lại ở diện mạo bên ngoài, mà còn nằm ở chất bia bên trong. Nhằm đem lại cảm giác sảng khoái ngay từ ngụm đầu tiên, chất bia mới của Halida được ủ từ hoa bia Tetra đặc biệt, kết hợp với đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu. Hương vị của nguyên liệu cao cấp được kết hợp hài hòa trong nghệ thuật nấu bia tinh tế của Halida, tạo nên độ đắng cân bằng, hậu vị thanh nhẹ và hương thơm mát đặc trưng.

Từ thị giác đến vị giác, Halida đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức với cảm giác tươi mới và sảng khoái đến giọt cuối cùng!

Đồng hành cùng phái mạnh Việt trong từng khoảnh khắc thư giãn

Sau những giờ làm việc bận rộn hay những bộn bề lo toan cuộc sống, các đấng mày râu còn mong gì hơn giây phút thư giãn, thả lỏng bên vại bia lạnh giữa ngày hè? Đồng hành cùng cánh đàn ông Việt trong suốt gần ba thập kỷ trong những dịp hàn huyên, những khoảnh khắc thư giãn, những phút giây vui vẻ, Halida đã trở thành “người anh em chí cốt” không chỉ giúp giải khát mà còn nạp thêm những phấn chấn cho phái mạnh.

Thư giãn sảng khoái cùng “người anh em” Halida

Chất bia mát lạnh chính là chất xúc tác để giải tỏa “nỗi niềm”.

Với đàn ông Việt, ngụm bia mát lạnh chính là chất xúc tác tuyệt vời không chỉ để bật cười sảng khoái mà còn để chia sẻ “nỗi niềm” phái mạnh. Bên ly bia là muôn vàn tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khiến cánh mày râu mỗi ngày đều phải “nhức đầu”. Hiểu được những nỗi lo này, Halida đem đến cho các anh em chuỗi “bí kíp” thổi bay các vấn đề nan giải thường ngày, từ chuyện hẹn hò, tặng quà, đến cả hôn nhân, gia đình.

Với các video ngắn và những câu chuyện hài hước, thân quen và sống động trên các nền tảng xã hội, Halida “bật mí” cho cánh đàn ông những góc nhìn đầy mới mẻ và sảng khoái cho những vấn đề đã không còn xa lạ. Với mỗi phút giây thư giãn bên ly bia, Halida mong muốn mang lại sự tươi mới trong không chỉ trải nghiệm thưởng thức bia, mà còn trong năng lượng sống của phái mạnh thời hiện đại. Với tinh thần sảng khoái và góc nhìn tích cực, đàn ông Việt sẽ tìm thấy niềm vui và động lực sống từ chính những câu chuyện thường ngày.

Halida - Uống vui, Đời sảng khoái!

Trong suốt gần ba thập kỷ, Halida đã gắn liền với niềm vui của nhiều thế hệ yêu bia Việt. Mong muốn đem tới sự sảng khoái hơn nữa cho những buổi hội ngộ của anh em, Halida đã lột xác với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài. Bên cạnh đó, Halida còn mang đến những góc nhìn dí dỏm, những mẩu chuyện hài hước mà rất đỗi quen thuộc với phái mạnh trên khắp các trang mạng xã hội, giúp những phút giây thư giãn bên bạn bè thêm vui và tràn đầy “sảng khoái”.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của Halida, vui lòng truy cập:

https://www.facebook.com/HalidaBeer/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]