(Baothanhhoa.vn) - Miền Bắc mỗi khi đến mùa nồm không ít người phải ngao ngán vì sự xuất hiện của các giọt nước ngưng tụ trên sàn nhà, tường và các bề mặt cứng như gỗ, đá. Các đồ vật như quần áo, chăn mền luôn có cảm giác ẩm ướt, lại còn phát ra mùi hôi khó chịu. Một chiếc máy hút ẩm Kosmen tích hợp chức năng sấy khô quần áo sẽ khắc phục những hiện tượng khó chịu trên.

Máy hút ẩm Kosmen: Giải pháp sấy quần áo tối ưu vào mùa nồm

Miền Bắc mỗi khi đến mùa nồm không ít người phải ngao ngán vì sự xuất hiện của các giọt nước ngưng tụ trên sàn nhà, tường và các bề mặt cứng như gỗ, đá. Các đồ vật như quần áo, chăn mền luôn có cảm giác ẩm ướt, lại còn phát ra mùi hôi khó chịu. Một chiếc máy hút ẩm Kosmen tích hợp chức năng sấy khô quần áo sẽ khắc phục những hiện tượng khó chịu trên.

Máy hút ẩm Kosmen: Giải pháp sấy quần áo tối ưu vào mùa nồm

Quần áo ẩm mốc có mùi hôi - kẻ thù trong mùa nồm.

Quần áo ẩm mốc có mùi hôi - nỗi lo trong mùa nồm

Khi thời tiết bước vào mùa nồm, người dân miền Bắc không còn xa lạ với chuyện quần áo phơi lâu khô hay phơi mãi mà không thể khô. Từ đó, xuất hiện mùi hôi hỗn tạp từ quần áo ẩm lại còn có mùi ngai ngái của nước xả vải. Đây chắc chắn là điều khiến nhiều người không khỏi chán ngán khi phải tốn thời gian giặt lại quần áo nhưng cũng không đảm bảo rằng quần áo sẽ không xuất hiện mùi hôi do nồm ẩm.

Hơn nữa, vào những ngày nồm ẩm, người dân vẫn không thể phơi khô quần áo ngoài trời dù có nắng bởi lượng độ ẩm lớn trong không khí. Quần áo phơi lâu khô tạo điều kiện phát sinh nấm mốc, thâm kim quần áo, rất khó thậm chí không thể giặt sạch. Đây là điều mà chắc chắn ai cũng e ngại khi giặt giũ vào những ngày nồm hay tệ hơn là những ngày nồm có kèm theo mưa phùn.

Điều kiện tốt nhất để vi khuẩn sinh sôi là trong môi trường ẩm thấp, nhiều người có thói quen không giặt quần áo những ngày nồm mà đợi nắng lên mới bắt đầu giặt giũ. Việc này tạo điều kiện cho vi sinh khuẩn sinh sôi, nấm mốc phát triển; gây ra và kích thích, tăng mức độ trầm trọng của những căn bệnh về hô hấp như viêm mũi dị ứng, hen suyễn, viêm phổi,...

Trước những tác hại của thời tiết nồm ẩm với quần áo và sức khỏe con người, một trong những giải pháp mà đại đa số có thể sẽ nghĩ đến là mua một chiếc máy sấy quần áo nhưng với giá thành khá lớn thì không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua. Trong trường hợp này một chiếc máy hút ẩm sấy quần áo sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình.

Máy hút ẩm Kosmen - Giải pháp sấy quần áo tối ưu vào mùa nồm

Máy hút ẩm Kosmen - thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị công nghệ điện tử đến từ Đức. Với công nghệ đạt chuẩn châu Âu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Kosmen ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng trước thị trường máy hút ẩm vô cùng sôi động, cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay là do sản phẩm và dịch vụ vượt trội làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm máy hút ẩm Kosmen được tích hợp chức năng sấy quần áo vô cùng tiện lợi và tiết kiệm hơn so với việc đầu tư một chiếc máy sấy quần áo. Người dùng vừa có thể hút ẩm trong không gian nhà ở mà còn có thể sấy khô quần áo vào những ngày nồm ẩm ướt. Quần áo khi sấy bằng máy hút ẩm Kosmen sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng vải như nhăn nhúm hay phai màu. Áo quần khô thoáng, loại bỏ được những mùi hôi phát sinh từ mốc, thâm kim do những ngày không khí nồm ẩm mang lại.

Máy hút ẩm Kosmen: Giải pháp sấy quần áo tối ưu vào mùa nồm

Loại bỏ mùi hôi nấm mốc từ quần áo với máy hút ẩm Kosmen.

Với nguyên lý làm việc vô cùng đơn giản, máy hút ẩm sẽ hút không khí có hơi ẩm và đưa qua hệ thống làm khô, thổi lại ra ngoài luồng không khí khô thoáng, từ đó làm khô quần áo. Ngoài ra, máy tách ẩm không khí Kosmen còn có tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài chức năng sấy quần áo, máy hút ẩm Kosmen còn tích hợp tính năng hút ẩm kèm lọc không khí và khử mùi bằng ion âm. Đem lại bầu không khí khô thoáng, sạch sẽ và loại bỏ một cách tối ưu bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh trong không khí. Góp phần bảo vệ gia đình khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, da liễu hay kích ứng thời tiết.

Máy hút ẩm Kosmen: Giải pháp sấy quần áo tối ưu vào mùa nồm

Sấy khô quần áo nhanh chóng với máy hút ẩm Kosmen.

Hơn nữa, Kosmen còn trang bị thêm những chức năng hút ẩm liên tục - máy sẽ hút ẩm với công suất lớn nhất, hiệu suất hút ẩm cao nhất đồng thời loại bỏ không khí ẩm một cách nhanh chóng. Với chức năng hút sấy khô thoải mái, máy sẽ hoạt động một cách nhẹ nhàng với mức độ ồn thấp nhất, thích hợp cho những không gian cần yên tĩnh như phòng đọc sách hay phòng ngủ.

Với nhiều tính năng tiện lợi, máy hút ẩm Kosmen là giải phải pháp tối ưu và tiết kiệm sử dụng trong những ngày độ ẩm tăng cao trong những ngày mưa hay những ngày thiếu ánh nắng mặt trời. Một chiếc máy hút ẩm dân dụng đến từ thương hiệu Kosmen không chỉ đem lại cho không gian nhà ở khô thoáng, sạch sẽ mà còn giúp bảo vệ áo quần khỏi mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Kosmen Máy hút ẩm thương hiệu Đức

- Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Văn phòng Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

- Văn phòng Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

- Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

- Website: https://kosmen.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/kosmenvn/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]