(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20/6, tại xã Hoằng Trường, Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức giao lưu, gặp gỡ và tặng quà cho cựu TNXP xã Hoằng Trường (Hoằng Hoá).

Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 20/6, tại xã Hoằng Trường, Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức giao lưu, gặp gỡ và tặng quà cho cựu TNXP xã Hoằng Trường (Hoằng Hoá).

Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu và hội viên Hội Cựu TNXP xã Hoằng Trường (Hoằng Hoá) tham dự buổi giao lưu.

Thời gian qua, Hội Cựu TNXP xã Hoằng Trường luôn duy trì và đẩy mạnh công tác nghĩa tình đồng đội. Đây là một công tác trọng tâm của Hội với mục tiêu gắn kết đồng đội, giúp đỡ nhau cả về vật chất và tinh thần trong cuộc sống.

Hàng năm, Hội Cựu TNXP xã Hoằng Trường đã vận động hội viên tham gia ủng hộ làm nhà cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và đã được đông đảo hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Ngoài ra, Hội Cựu TNXP xã Hoằng Trường còn động viên hội viên tích cực tham gia ủng hộ Nhân dân vùng bị lũ lụt, Tết vì người nghèo. Hưởng ứng phong trào chỉnh trang môi trường đường làng ngõ xóm sáng - xanh - sạch - đẹp, hội viên tham gia làm vệ sinh đường làng ngõ xóm tại khu dân cư mình đang sinh sống và coi như đây là công việt thường xuyên của Hội.

Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao các suất quà cho hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn của xã Hoằng Trường.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]