(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại thủ đô Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã công bố 104 sinh viên xuất sắc đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022.

Thanh Hóa có 1 sinh viên đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022

Mới đây, tại thủ đô Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã công bố 104 sinh viên xuất sắc đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022.

Thanh Hóa có 1 sinh viên đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022

Sinh viên Chu Thiện Thức (Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa) vinh dự nhận Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022.

“Sao tháng Giêng” là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam được xét duyệt hằng năm nhằm tuyên dương, khen thưởng sinh viên trong và ngoài nước là cán bộ Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, trong công tác hội và phong trào sinh viên, công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Năm 2022 là năm thứ 22 Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng “Sao tháng Giêng”. Giải thưởng năm nay được trao cho 104 sinh viên (trong nước và nước ngoài). Thanh Hóa có 1 sinh viên vinh dự nhận được giải thưởng này, đó là sinh viên Chu Thiện Thức, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Thanh Hóa có 1 sinh viên đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022

Các sinh viên đạt Giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022.

Được biết, trước đó, sinh viên Chu Thiện Thức cũng là 1 trong 15 đại biểu đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Thanh Hóa tham gia Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]