(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, IELTS đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác tuyển sinh vào đại học, cơ hội nghề nghiệp, du học và định cư. Vì thế mà nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc ngày càng tăng cao, và nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở nào chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn trung tâm IELTS CITY - Luyện thi IELTS chuẩn quốc tế.

Luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm IELTS CITY có tốt không?

Hiện nay, IELTS đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác tuyển sinh vào đại học, cơ hội nghề nghiệp, du học và định cư. Vì thế mà nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc ngày càng tăng cao, và nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở nào chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn trung tâm IELTS CITY - Luyện thi IELTS chuẩn quốc tế.

Luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm IELTS CITY có tốt không?

Không gian học IELTS sáng tạo kích thích sự hứng khởi khi luyện thi

1. Giới thiệu về IELTS CITY

Trung tâm IELTS CITY được xem là một trong những nơi luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng nhất trên thị trường tại TP Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luyện IELTS cấp tốc, giúp học viên bức phá band điểm IELTS chỉ sau 60 giờ học, nhanh chóng sở hữu chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn nhất.

Khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS CITY được thiết kế với lộ trình rút ngắn và tăng cường tiến độ học tập ở mức tối đa, chắc chắn sẽ giúp bạn mang đến kết quả cao hơn so với các khóa học IELTS thông thường khác.

Khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS CITY dành riêng cho những học viên sau đây:

+ Học viên cần gấp chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn nhất;

+ Học viên dậm chân tại chỗ không nâng được band điểm;

+ Học viên đã đăng ký thi IELTS nhưng không tự tin vào khả năng của mình;

+ Học viên muốn nâng band điểm của mình trong thời gian ngắn;

2. Khóa học IELTS cấp tốc tại IELTS CITY khác biệt như thế nào?

2.1. Tăng 1 band IELTS sau 60h học

Hỗ trợ học viên tăng nhanh 1 band điểm IELTS chỉ sau 60 giờ theo học khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm IELTS CITY. Không chỉ rút ngắn thời gian ôn luyện mà còn tăng cường khối lượng kiến thức quan trọng trong khoảng thời gian siêu ngắn dành cho học viên.

2.2. Cam kết đầu ra IELTS 7.0+

IELTS CITY hỗ trợ cam kết đầu ra bằng hợp đồng lên đến 7.0+ IELTS đối với mọi khóa học, hỗ trợ tối đa cho các học viên đăng ký thi thật tại BC & IDP.

2.3. Môi trường luyện thi IELTS Cấp tốc cực sáng tạo

Đây là một trong những điều vô cùng đặc biệt của trung tâm luyện thi IELTS CITY vì bạn sẽ được trải nghiệm học IELTS cấp tốc trong môi trường chuẩn quốc tế & sáng tạo bậc nhất TP Hồ Chí Minh.

2.4. Thi thử với Examiner bản ngữ

Tất cả học viên tại IELTS CITY đều sẽ được trải nghiệm thi thử hình thức mock-test với Examiner bản ngữ giống 100% so với kỳ thi thực tế tại IDP & BC. Giúp học viên tích lũy đầy đủ kinh nghiệm và tự tin hơn trong kỳ thi thực sắp tới.

Luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm IELTS CITY có tốt không?Profile cực xịn của các Examiner bản ngữ tại IELTS CITY

2.5. Đội ngũ giảng viên IELTS 8.0+

100% giáo viên tại IELTS CITY đều sở hữu bằng IELTS từ 8.0, 8.5, 9.0 và các chứng chỉ sư phạm quốc tế như CELTA, TESOL, DELTA và TEFL. Vì vậy, Đội ngũ giảng viên không chỉ cứng về kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc dày dặn mà còn mạnh về năng lực sư phạm nhằm đảm bảo quá trình luyện thi IELTS của học viên diễn ra tốt đẹp nhất

Luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm IELTS CITY có tốt không? Các thầy cô tại IELTS CITY chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy IELTS lâu năm với nhiều học viên đạt IELTS 7.0+

2.6. Lịch học IELTS Linh hoạt

Đăng ký lịch học IELTS cấp tốc linh hoạt và dễ dàng như “book” vé xem phim là một trong những điểm mạnh rất lớn của Trung tâm luyện thi IELTS CITY so với các trung khác trên thị trường. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn khung giờ học theo thời gian rảnh của mình, bận rộn đến đâu cũng có thể chinh phục IELTS nhanh chóng.

2.7. Sỉ số học viên ít

Sỉ số học viên đạt chuẩn quốc tế (chỉ từ 4-10 học viên trong một lớp), điều này giúp đẩy nhanh tiến độ học tập. Giáo viên kèm từng học viên sát sao, cẩn thận và chi tiết hơn. Đảm bảo độ chất lượng trong từng buổi học, từng học viên đều sẽ được chỉnh sửa riêng lẻ và nâng band điểm IELTS nhanh chóng.

2.8. Cập nhật đề thi thật liên tục

Trung tâm luyện thi IELTS CITY luôn luôn cập nhật tất cả những đề thi mới nhất và sớm nhất trên thị trường, nhằm giúp cho các bạn học viên có được nguồn tài liệu quan trọng và cần thiết để sẵn sàng chinh phục tấm bằng IELTS của mình.

Thông tin liên hệ IELTS CITY

- Địa chỉ: 150-152A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

- Hotline: 086 220 8 220

- Website: https://ieltscity.vn/

- Fanpage: FB.com/ieltscity.vn

- Email: student@ieltscity.vn

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]