(Baothanhhoa.vn) - Giá iPhone Xs đã từng ở mức rất cao nhưng thời điểm này sau một thời gian trình làng, smartphone tai thỏ đình đám này đã có mức niêm yết rất dễ chịu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giá iPhone Xs đang cực tốt - Đây là thời điểm nên mua ngay

Giá iPhone Xs đã từng ở mức rất cao nhưng thời điểm này sau một thời gian trình làng, smartphone tai thỏ đình đám này đã có mức niêm yết rất dễ chịu.

Giá iPhone Xs đang cực tốt - Đây là thời điểm nên mua ngay

Vào thời điểm ra mắt, iPhone Xs 64GB có giá khoảng 26 triệu đồng, phiên bản 512GB có giá khoảng 36 triệu. Cách đây khoảng 2-3 tháng, giá bán model này tiếp tục có dấu hiệu giảm nhẹ, khoảng 1-2 triệu đồng.

Thời điểm hiện tại theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone Xs 64GB có giá bán 24,87 triệu đồng, iPhone Xs 256B có giá bán 28,27 triệu đồng, iPhone Xs bản 512GB có giá bán 30,97 triệu đồng, như vậy là giảm trung bình gần 5 triệu so với lúc mới trình làng.

Khách hàng có thể ghé thăm và chọn mua cho mình chiếc iPhone Xs phù hợp nhất tại 11 cửa hàng của Di Động Việt. Không chỉ iPhone Xs, các dòng iPhone cũ tại hệ thống được bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày, 1 đổi 1 bảo hành rơi vỡ. Di Động Việt là địa chỉ uy tín được hơn 40 sao Việt hạng A đến mua sắm, thu đổi lên đời máy.

Giá iPhone Xs đang cực tốt - Đây là thời điểm nên mua ngay

iPhone Xs là chiếc điện thoại nhỏ gọn được đánh giá là model tốt nhất năm 2018. Bạn có thể dễ dàng nhận biết được điều đó khi đi sâu vào từng chi tiết sản phẩm.

iPhone Xs sở hữu thiết kế truyền thống của chiếc iPhone X với bộ khung được làm bằng thép, mặt lưng được phủ lớp kính cao cấp sang trọng tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Màn hình máy được trang bị với kích thước 5.8-inch Super Retina HD OLED, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 cho hình ảnh chất lượng tốt hơn nhiều.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp, máy còn được trang bị những con số mạnh mẽ để hiệu năng máy đạt mức tốt nhất. Đồng thời hệ thống camera cũng iPhone Xs cũng được xem là đỉnh cao công nghệ với một ống kính chính 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele 12MP khẩu độ f/2.4. Ngoài ra, máy ảnh còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Nhìn chung, Apple iPhone Xs là một chiếc điện thoại nhỏ gọn, có giá bán cực tốt trên thị trường và có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập của người dùng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]