(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-10, tại nhà văn hóa thôn Thanh Bình (xã Tân Bình, huyện Như Xuân), Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Như Xuân đã khai giảng lớp bồi dưỡng khởi sự du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Như Xuân năm 2021.

Bồi dưỡng khởi sự du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Như Xuân

Sáng 18-10, tại nhà văn hóa thôn Thanh Bình (xã Tân Bình, huyện Như Xuân), Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Như Xuân đã khai giảng lớp bồi dưỡng khởi sự du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Như Xuân năm 2021.

Bồi dưỡng khởi sự du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Như Xuân

Hình ảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng có sự tham gia của 45 học viên là cán bộ văn hóa xã và các hộ dân cư đang kinh doanh và có nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Như Xuân.

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này học viên sẽ được các chuyên gia truyền đạt một số chuyên đề gồm: Kinh doanh sản phẩm du lịch gắn với phát triển tài nguyên bản địa; Du lịch cộng đồng và các mô hình tiêu biểu; Phương pháp hình thành sản phẩm dịch vụ và phương pháp thương mại dịch vụ; Phương pháp quảng bá và thu hút khách theo đặc thù vùng; Một số kỹ năng ứng dụng phục vụ khách và nâng cao chất lượng dịch vụ trong du lịch cộng đồng.

Thông qua bồi dưỡng giúp học viên nắm được bản chất sản phẩm du lịch và tài nguyên du lịch bản địa, đồng thời hiểu rõ về nhu cầu và động cơ của khách du lịch cộng đồng để từ đó đạt hiệu quả kinh doanh bằng cách hoàn thiện sản phẩm du lịch hiện có và phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng mới.

Để học viên nắm vững kiến thức, sau mỗi chuyên đề học viên được chuyên gia du lịch chia sẻ, giải đáp các vấn đề liên quan trong quá trình triển khai mô hình du lịch cộng đồng tại địa phương và hướng dẫn thực hành 5 tình huống dịch vụ du lịch.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]