(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đễ trao quà Tết cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Nam Thanh Hóa tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Quảng Xương

Ngày 11-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đễ trao quà Tết cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Agribank Nam Thanh Hóa tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Quảng Xương

Agribank Nam Thanh Hóa trao biểu trưng các phần quà Tết cho huyện Quảng Xương.

Theo đó, Agribank Nam Thanh Hóa đã trao 150 suất quà cho 150 gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Lưu, Quảng Trung và Quảng Vọng (Quảng Xương), mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Cũng nhân dịp này, Agribank Nam Thanh Hóa đã dành tặng hơn 600 suất quà tết với tổng trị giá hơn 320 triệu đồng tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ Agribank Nam Thanh Hóa hướng tới cộng đồng, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng sẽ có một cái tết cổ truyền đầm ấm, đón mùa xuân trọn vẹn. Điều này sẽ là nguồn động lực để các gia đình nỗ lực phấn đấu trong phát triển kinh tế ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực của Agribank Nam Thanh Hóa góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà chung tay giúp đỡ người nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, giúp họ đón một cái tết Canh Tý vui tươi đầm ấm.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]