(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-11, trên địa bàn TP Thanh Hóa ghi nhận 3 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 (trong đó 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Long Anh phát hiện qua sàng lọc y tế, 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Lam Sơn là F1 của F0 có địa chỉ ở phường Trường Thi ghi nhận trước đó, 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Nam Ngạn là bệnh nhân trở về từ thành phố Hồ Chí Minh). Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP Thanh Hoá, chỉ đạo phường Long Anh, Lam Sơn triển khai các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các đối tượng nguy cơ cao liên quan các bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hoá truy vết được 62 F1 của 3 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận

Ngày 30-11, trên địa bàn TP Thanh Hóa ghi nhận 3 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 (trong đó 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Long Anh phát hiện qua sàng lọc y tế, 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Lam Sơn là F1 của F0 có địa chỉ ở phường Trường Thi ghi nhận trước đó, 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Nam Ngạn là bệnh nhân trở về từ thành phố Hồ Chí Minh). Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP Thanh Hoá, chỉ đạo phường Long Anh, Lam Sơn triển khai các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các đối tượng nguy cơ cao liên quan các bệnh nhân.

TP Thanh Hoá truy vết được 62 F1 của 3 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận

Tính đến 17 giờ ngày 30-11, đã truy vết được 62 F1 của 2 ca mắc có địa chỉ tại phường Long Anh và Lam Sơn. Ca bệnh có địa chỉ tại phường Nam Ngạn, là bệnh nhân trở về từ thành phố Hồ Chí Minh không có F1.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục khẩn trương truy vết triệt để các trường hợp F1, F2 tránh bỏ sót.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]