(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với số ca mắc và số lượng F1, F2 tăng nhanh, thị xã Bỉm Sơn đã phong tỏa tạm thời các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 để khoanh vùng, khống chế dịch.

Thị xã Bỉm Sơn phong tỏa các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với số ca mắc và số lượng F1, F2 tăng nhanh, thị xã Bỉm Sơn đã phong tỏa tạm thời các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 để khoanh vùng, khống chế dịch.

Thị xã Bỉm Sơn phong tỏa các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19

Với phương châm khoanh vùng, phong tỏa có trọng tâm, phát hiện F0 ở đâu tổ chức phong tỏa ở đó, đến nay, thị xã Bỉm Sơn đã phong tỏa tạm thời các thôn 3, 5, 6 của xã Quang Trung; Nhà máy Ô tô VEAM; Công ty Vũ Huyền và Công ty Sơn Hà. Công tác truy vết đang được tiến hành khẩn trương.

Với sự hỗ trợ của các đội phản ứng nhanh ngành y tế, lực lượng chức năng thị xã Bỉm Sơn đã huy động lực lượng xuyên ngày xuyên đêm truy vết các trường hợp liên quan đến các ca mắc COVID-19.

Tính đến chiều ngày 15-10, lực lượng chức năng đã truy vết, đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm 391 trường hợp F1, trong đó có nhiều F1 đã trở thành F0. Đồng thời đã truy vết, cách ly tại nhà hơn 2.000 trường hợp F2.

Tô Hà

Tin liên quan:
  • Thị xã Bỉm Sơn phong tỏa các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19
    Thị xã Bỉm Sơn xét nghiệm tầm soát COVID-19 trên diện rộng

    Liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại thị xã Bỉm Sơn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh yêu cầu Ngành Y tế phối hợp với các địa phương, đơn vị huy động cao nhất nguồn lực truy vết, tầm soát trên diện rộng tại thị xã Bỉm Sơn nhằm xác định các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan để áp dụng các biện pháp phù hợp nhằm ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]