(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-8, các đơn vị xét nghiệm đã hoàn thành công tác xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho 73 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 là nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, có địa chỉ thường trú tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

73 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại xã Hoằng Thái âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Sáng 29-8, các đơn vị xét nghiệm đã hoàn thành công tác xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho 73 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 là nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, có địa chỉ thường trú tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

73 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại xã Hoằng Thái âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

73 F1 của bệnh nhân bao gồm: 20 F1 có địa chỉ tại huyện Hoằng Hóa, 1 F1 có địa chỉ thường trú tại TP Thanh Hóa và 52 F1 là cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa.

Các F1 này đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2 và đang tiếp tục được cách ly. Liên quan đến bệnh nhân này, hiện lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa tạm thời Bệnh viện Phổi Thanh Hóa và 30 hộ dân ở thôn 1 xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa. Công tác truy vết F1, F2 và các trường hợp liên quan vẫn đang được thực hiện tích cực, đảm bảo không bỏ sót các trường hợp nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]