(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-2, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ (BTB property) chính thức khai trường và đi vào hoạt động tại HH23 – 18 Khu đô thị Vinhomes Star City, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chính thức đi vào hoạt động

Ngày 16-2, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ (BTB property) chính thức khai trường và đi vào hoạt động tại HH23 – 18 Khu đô thị Vinhomes Star City, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chính thức đi vào hoạt động

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương.

Với lợi thế là cầu nối giữa Bắc Bộ và Trung Bộ, Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) nêu rõ quan điểm xây dựng và phát triển Thanh Hóa thành một cực tăng trưởng mới cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển kinh tế phía Bắc. Dự thảo Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thanh Hóa cũng đã được Quốc hội thông qua. Đây là thời cơ, là vận hội rất lớn để Thanh Hóa cất cánh. Cùng sự góp mặt của các “đại bàng” như: Sun Group, Vingroup, Sao Mai Group, T&T Group…với những dự án quy mô lớn. Vì vậy không có gì khó hiểu khi đông đảo nhà đầu tư bất động sản từ khắp nơi đổ về nơi đây tìm kiếm cơ hội đón sóng thị trường.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chính thức đi vào hoạt động

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ có lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và các nhà đầu tư trong việc tìm hiểu, thực hiện các giao dịch về các dự án bất động sản, ngày 16-2, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ (BTB property) chính thức khai trường và đi vào hoạt động tại HH23 – 18 Khu đô thị Vinhomes Star City, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chính thức đi vào hoạt động

Các đối tác, khách hàng tặng hoa chúc mừng khai trương Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ có lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản tại Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung Bộ. Với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, dịch vụ uy tín và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ, sự ra đời của BTB property hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu, năng lực tài chính của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ chính thức đi vào hoạt động

Ông Phạm Ngọc Quý, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Ngọc Quý, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ cho biết: Với sứ mệnh “đồng hành cùng phát triển” BTB property cam kết mang đến những giá trị đích thực và hiệu quả cho khách hàng và các nhà đầu tư, góp phần xây dựng thị trường bất động sản Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung Bộ ngày càng phát triển.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]