Chủ xe VF 9 được đổi, lên đời xe suốt vòng đời
VinFast cam kết mua lại VF 9 ở mức 81% giá trị xe sau 24 tháng để đổi sang xe mới, cho phép khách hàng sạc pin miễn phí, ưu tiên phục vụ tại xưởng dịch vụ cùng nhiều quyền lợi chăm sóc “trong mơ” cho chủ xe.
Sở hữu VF 9, chủ xe được hưởng những ưu đãi có “1-0-2”.
Đặc quyền độc đáo duy nhất trong phân khúc
Thông tin về những quyền lợi gia tăng trong chương trình ưu đãi riêng cho VF 9 của VinFast đã được nhiều khách hàng đón nhận tích cực. Trong đó, nổi bật là việc hãng sẽ đồng hành với toàn bộ khách hàng trong suốt vòng đời xe bằng cách hỗ trợ lên đời xe mới hoặc thu mua xe đã qua sử dụng.
Cụ thể, toàn bộ chủ xe VF 9 có thể đổi sang xe mới, xe cũ sẽ được VinFast thu mua lại với mức định giá dựa trên thời gian sử dụng. Ví dụ, xe đã qua sử dụng 24 tháng sẽ được mua lại với 81% giá trị, sau 36 tháng là 73%.
Trường hợp đổi xe từ thuê pin sang kèm pin, khách hàng sẽ thanh toán thêm giá pin tại thời điểm đổi xe. Nếu đổi từ phiên bản thấp lên cao hơn, hoặc chọn thêm các option, khách thanh toán phần chênh theo giá tại thời điểm đổi. Thời hạn để khách hàng đăng ký quyền lợi đổi xe sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2024.
Nếu khách hàng muốn bán lại xe đã qua sử dụng mà không mua VF 9 mới, VinFast cũng cam kết mua lại xe với mức 78% giá xe sau 24 tháng và 70% sau 36 tháng, áp dụng cho các xe VF 9 mua từ 1/6/2024. Thậm chí, với những xe mới có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng, mức mua lại sẽ lên tới 90% giá trị xe.
Giới quan sát đánh giá, đây là chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ ở thị trường ô tô Việt Nam, giúp chủ xe luôn sẵn cơ hội đổi lên những mẫu VF 9 với thiết kế, trang bị và công nghệ thường xuyên được cập nhật.
Nội thất đẳng cấp của VF 9.
“Tôi và gia đình sử dụng xe được khoảng một năm, mọi trải nghiệm với VF 9 đều rất tuyệt vời. Nhưng chính sách tốt quá làm tôi cũng đang cân nhắc đổi lên VF 9 Plus để trải nghiệm hàng ghế cơ trưởng”, anh Vĩnh Phú, một chủ xe VF 9 Eco tại TP HCM, nói.
Theo anh Phú, chính sách của VinFast dành cho các chủ xe VF 9 tạo được sự khác biệt và nâng tầm trải nghiệm cho khách. Với những mẫu xe xăng cùng phân khúc trên thị trường SUV cỡ E ba hàng ghế, chính sách mua lại xe, hỗ trợ đổi sang xe mới như VinFast không tồn tại.
Chính sách hậu mãi xứng tầm mẫu xe đẳng cấp
Ngoài đặc quyền đổi xe và bán lại xe, VinFast còn dành tặng chủ xe VF 9 hàng loạt quyền lợi chăm sóc đặc biệt. Với định vị là mẫu xe đẳng cấp nhất, tập trung nhiều công nghệ nhất trong dải sản phẩm hiện tại của VinFast, những dịch vụ đi kèm này sẽ tạo nên một trải nghiệm xứng tầm giới tinh hoa cho chủ xe VF 9.
Đơn cử, VinFast xây dựng riêng một hệ thống hotline riêng tại 1800 2008 cùng một đội ngũ chuyên trách để luôn kịp thời tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu của chủ xe VF 9.
Khi đến xưởng dịch vụ để bảo dưỡng, sửa chữa, chủ xe VF 9 sẽ được ưu tiên tư vấn và phục vụ ngay. Thậm chí, chủ xe có thể không cần đích thân đến xưởng dịch vụ bởi VinFast có đội ngũ nhận – giao xe miễn phí (áp dụng trong giờ hành chính và trong bán kính 30 km từ xưởng dịch vụ gần nhất).
Chi tiết trong khoang lái của VF 9 đều mang lại trải nghiệm lái đẳng cấp.
“Trải nghiệm VF 9 không thua gì các mẫu xe sang cao cấp”, anh Trung Nghĩa, một doanh nhân tại Hà Nội vừa mua thêm mẫu SUV của VinFast hồi tháng 4 để phục vụ gia đình, bên cạnh một mẫu sedan hạng sang của Đức. “Một chiếc xe đẳng cấp cần một chính sách hậu mãi tương xứng. Tại thị trường Việt Nam tôi nghĩ không hãng nào ‘chiều’ khách như VinFast”, anh nhận định.
Anh Nghĩa còn cho biết, chủ xe VF 9 sẽ được miễn phí sạc điện 2 năm tại tất cả trạm sạc V-GREEN trên toàn quốc, bắt đầu từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/5/2026; đồng thời được đậu xe miễn phí tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup và được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn. Như vậy, trải nghiệm dùng xe VF 9 sẽ trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết.
Với chính sách mới của Vingroup, chủ sở hữu xe không còn phải quan tâm đến chi phí sạc điện.
Nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, với tầm giá 1,5-2 tỷ đồng, nhóm khách sở hữu VF 9 vốn thường là doanh nhân, mua xe để phục vụ công việc hoặc gia đình. Tập khách hàng này thường có tiêu chuẩn cao, đặt nặng ưu tiên chăm sóc, hưởng thụ tiện nghi cho bản thân và các thành viên đi cùng. Vì thế, những đặc quyền dành riêng cho VF 9 sẽ là sự bổ trợ hợp lý để định vị phong cách lãnh đạo, dẫn đầu của khách hàng lẫn chính mẫu xe VF 9.
NL
{name} - {time}
-
2024-11-11 07:45:00
Hyundai Lam Kinh tổ chức thành công sự kiện “Hyundai Share&Care” tại TP. Thanh Hóa
-
2024-11-07 08:36:00
Tài chính dưới 1 tỷ đồng, nên chọn dòng SUV nào sang, xịn
-
2024-06-27 15:53:00
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 500 xe Avanza và Veloz Cross do lỗi điểm hàn
Công ty Honda Motor lên kế hoạch ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ
Kia New Sonet và Kia New Seltos - Bộ đôi SUV đô thị thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Thanh Hóa
Người dùng quyết “chuyển xăng sang điện” sau khi trải nghiệm VF 7
Honda và Mitsubishi hợp tác tái sử dụng pin xe điện
Những cái nhất giúp VinFast VF 7 trở thành “xe 1 tỷ, option vài tỷ”
Chạy taxi công nghệ, tài xế nên chọn hãng nào?
VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe cao cấp VF 9
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
Dòng xe cắm trại gây ấn tượng tại Triển lãm ôtô Malaysia 2024