(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24/5, chi bộ Toán tin, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú là giáo viên và học sinh trong trường.

Chi bộ Toán tin, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết nạp đảng viên mới

Chiều 24/5, chi bộ Toán tin, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú là giáo viên và học sinh trong trường.

Chi bộ Toán tin, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết nạp đảng viên mới

Các đại biểu và giáo viên, học sinh dự lễ kết nạp đảng viên tại chi bộ Toán tin.

Tại buổi lễ, đại diện chi ủy chi bộ Toán tin đã lần lượt công bố và trao quyết định kết nạp đảng cho 12 quần chúng ưu tú, trong đó có 1 giáo viên và 11 học sinh. Đây là những học sinh giỏi, có hạnh kiểm tốt, cán bộ đoàn, cán bộ lớp tiêu biểu, trong đó có nhiều em đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia năm học 2023-2024.

Để vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong những năm học tập dưới mái trường Trường THPT Chuyên Lam Sơn, các em đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, kiên định với mục tiêu, lý tưởng cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động đoàn thể, luôn gương mẫu trong mọi hoạt động của nhà trường, gia đình và xã hội.

Chi bộ Toán tin, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lam Sơn kết nạp đảng viên mới

Đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Lam Sơn tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới kết nạp tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng; không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để cống hiến cho sự phát triển của quê hương, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại lễ kết nạp, đại diện Chi ủy chi bộ Toán tin đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đảng viên mới.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]