(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19/8, U9 Việt Hùng Thanh Hoá và U9 T&T VSH đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, nghẹt thở ở vòng 1/8 giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2024. Kết quả, đội bóng xứ Thanh là những người xuất sắc và may mắn hơn khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu may rủi.

Vượt qua U9 VSH, Việt Hùng Thanh Hóa vào tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Sáng 19/8, U9 Việt Hùng Thanh Hoá và U9 T&T VSH đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, nghẹt thở ở vòng 1/8 giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2024. Kết quả, đội bóng xứ Thanh là những người xuất sắc và may mắn hơn khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu may rủi.

Vượt qua U9 VSH, Việt Hùng Thanh Hóa vào tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Trước khi bước vào trận đấu này, U9 Việt Hùng Thanh Hoá đã xếp nhất tại bảng B với 6 điểm giành được. Trong khi đó, U9 T&T VSH lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 16 đội nhờ suất giành cho đội xếp thứ 3 có thành tích tốt thứ nhì. Dù vậy, đây vẫn được đánh giá là một trong những đối thủ rất đáng gờm với đội bóng xứ Thanh.

Đầu hiệp 1, U9 Việt Hùng Thanh Hoá là đội nhập cuộc có phần tốt hơn khi liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bảo Long. Phút 15, các học trò của HLV Lê Văn Hân phối hợp đá biên bài bản, “xé toang” hàng phòng ngự T&T VSH, tuy nhiên, người dứt điểm cuối cùng là Nhật Duy đã không thể tận dụng thành công cơ hội.

Đội bóng đến từ Trung tâm T&T VSH cho thấy mình cũng không phải “dạng vừa” khi tung ra những đường phản công sắc lẹm về phía khung thành thủ môn Anh Khoa. Phút cuối của hiệp 1, CĐV của Việt Hùng Thanh Hoá trải qua một phen “thót tim” khi Đức Minh bên phía VSH dứt điểm đưa bóng đập cột dọc khung thành thủ môn Anh Khoa. Hiệp 1 trận đấu đã có hàng chục cơ hội bị bỏ lỡ và khép lại với tỉ số hoà 0-0.

Nếu hiệp đấu đầu tiên được ví như “sa mạc” bàn thắng thì sang hiệp 2, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng với những pha rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Ngay ở phút đầu hiệp 2, đội trưởng Nhật Duy đã tận dụng tình huống thủ môn băng ra để dứt điểm vào khung thành bỏ trống, mở tỉ số cho đội bóng xứ Thanh. Sau bàn thắng, sức ép liên tiếp được VSH tạo ra.

Ngay sau khi Khắc Duẩn vừa quân bình tỉ số 1-1, Anh Kiệt đã ngay lập tức thể hiện bản năng “sát thủ” của mình đem về bàn vượt lên 2-1.

Vượt qua U9 VSH, Việt Hùng Thanh Hóa vào tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Anh Kiệt tiếp tục thể hiện được bản năng ghi bàn của mình ở trận đấu này.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội bóng xứ Thanh khi chỉ khoảng hơn 2 phút sau, Minh Khôi của VSH đã xuất sắc đưa trận đấu về vạch xuất phát sau một phay xoay người dứt điểm điệu nghệ.

Chỉ trong 4 phút từ phút 30 đến 34, trận đấu liên tục đảo chiều khi cả hai đội liên tiếp ghi ba bàn thắng, đưa tỉ số thành 2-2.

Những phút còn lại của trận đấu diễn ra nghẹt thở nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thời gian chính thức khép lại với tỉ số 2-2 và hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi.

Ở loạt sút này, U9 Việt Hùng Thanh Hoá là những người xuất sắc và may mắn hơn khi thực hiện chính xác 4/4 lượt sút. Trong khi đó, thủ môn Anh Khoa của đội bóng xứ Thanh xuất sắc cản phá 1 cú sút và U9 VSH dứt điểm đi trúng cột dọc ở loạt sút cuối. Loạt luân lưu khép lại với tỉ số 4-2 dành cho U9 Việt Hùng Thanh Hoá.

Vượt qua U9 VSH, Việt Hùng Thanh Hóa vào tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Sơ đồ các trận đấu tại vòng 16 đội - giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2024.

Với kết quả này, U9 Việt Hùng Thanh Hoá chính thức điền tên mình vào chơi ở trận tứ kết gặp đội thắng ở cặp đấu U9 Công An Hà Nội và U9 TP HCM.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]