(Baothanhhoa.vn) - Thiết bị định vị xe máy là sản phẩm của công nghệ 4.0 hiện đại giúp mang lại nhiều tiện ích vượt trội như: chống trộm thông minh, theo dõi hành trình, vị trí của xe, báo cáo khi xe ra khỏi vùng an toàn.

Vcomcar - đơn vị cung cấp định vị chống trộm xe máy chính hãng

Thiết bị định vị xe máy là sản phẩm của công nghệ 4.0 hiện đại giúp mang lại nhiều tiện ích vượt trội như: chống trộm thông minh, theo dõi hành trình, vị trí của xe, báo cáo khi xe ra khỏi vùng an toàn.

Nhắc đến các sản phẩm này, không thể không nhắc đến Vcomcar - đơn vị cung cấp thiết bị định vị xe máy số 1 tại thị trường Việt Nam. Vcomcar được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi sản phẩm có thiết kế đa dạng về chủng loại, kích thước và giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay.

Tại sao nên chọn mua thiết bị định vị xe máy tại Vcomcar?

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực định vị GPS và dịch vụ vận tải, cho đến nay, Vcomcar đã chính thức có cho mình một thương hiệu định vị GPS riêng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Mặc dù chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng Vcomcar đã nhanh chóng được đông đảo người dùng biết đến và vươn lên trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay về các sản phẩm định vị xe máy.

Vcomcar - đơn vị cung cấp định vị chống trộm xe máy chính hãng

Có nên lắp định vị xe máy không?

Vcomcar là lựa chọn số một của nhiều khách hàng có nhu cầu mua định vị xe máy bởi ‘sở hữu” những điểm cộng sau: Sản phẩm đa dạng các loại thiết bị định vị, phù hợp nhiều dòng xe máy, ô tô. Tư vấn chi tiết, đầy đủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn định vị phù hợp nhu cầu. Luôn đưa ra mức giá cạnh tranh kèm chế độ bảo hành dài hạn.

Các thiết bị định vị xe máy mang thương hiệu Vcomcar sau một thời gian sử dụng đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi sản phẩm hoạt động hiệu quả, ổn định và có độ chính xác cao lên đến 99.99%.

Các thiết bị định vị xe máy HOT nhất tại Vcomcar

Các thiết bị định vị xe máy tại Vcomcar được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm định vị tốt nhất dành cho người Việt với mức giá thành phù hợp so với thị trường.

Dưới đây, chúng tôi gửi đến bạn một vài sản phẩm định vị xe máy HOT nhất tại Vcomcar trong thời gian vừa qua, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn nếu có ý định chọn mua định vị xe máy.

Định vị xe máy siêu nhỏ VC01

VC01 là sản phẩm định vị xe máy BÁN CHẠY nhất tại Vcomcar trong năm 2021. Đây cũng là sản phẩm giám sát phương tiện số 1 trong phân khúc định vị cao cấp tại Vcomcar được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Định vị xe máy VC01 có thiết kế rất nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng 2 ngón tay với chiều dài là 11.8cm, chiều rộng 3.6cm và độ dày 1cm.

Vì có kích thước nhỏ gọn nên quá trình lắp đặt sản phẩm cũng rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đầy 5 phút là khách hàng hoàn toàn có thể làm chủ được phương tiện của mình.

Vcomcar - đơn vị cung cấp định vị chống trộm xe máy chính hãng Định vị xe máy siêu nhỏ VC01

Thiết kế sản phẩm gồm có 4 dây: dây nguồn, dây ACC, dây mát và dây khác, trong đó, cuộn dây nguồn sẽ lấy điện năng từ xe để giúp thiết bị hoạt động. VC01 sở hữu nhiều tiện ích thông minh, hoạt động ổn định, đặc biệt là ứng dụng công nghệ GPS chính xác, có thể tương thích với tất cả các dòng xe máy và cả xe hơi, xe điện,…

Đặc biệt, khi mua định vị xe máy siêu nhỏ VC01 tại Vcomcar, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: tặng kèm sim 4G sử dụng miễn phí trong vòng 1 năm.

Vcomcar - đơn vị cung cấp định vị chống trộm xe máy chính hãng

Thông số kỹ thuật định vị xe máy siêu nhỏ VC01.

Định vị xe máy không dây VC9 Mini

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tích hợp cả chức năng định vị, chống trộm và nghe lén âm thanh thì định vị xe máy không dây VC9 Mini là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

VC9 Mini cũng được đánh giá là sản phẩm giám sát phương tiện “sáng giá” nhất trong phân khúc định vị nghe lén cao cấp tại Vcomcar.

Định vị xe máy không dây VC9 Mini được nhiều khách hàng lựa chọn bởi “sở hữu” 04 tiện ích tuyệt vời:

Sử dụng pin 3000mAH nên có dung lượng sử dụng lâu dài

Không cần lắp đặt cầu kỳ, có thể nghe được âm thanh trong phạm vị từ 3 đến 5m.

Hoạt động ổn định, chính xác với công nghệ GPS hiện đại.

Cập nhật liên tục vị trí phương tiện di chuyển và thông báo khi xe ra khỏi vùng an toàn.

Vcomcar - đơn vị cung cấp định vị chống trộm xe máy chính hãng

Định vị xe máy không dây VC9 Mini.

Có thể thấy, sử dụng thiết bị định vị xe máy sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ tài sản và cá nhân. Khi lựa chọn sản phẩm tại Vcomcar - đơn vị số 1 hiện nay về các sản phẩm định vị, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá thành.

Thông tin chi tiết liên hệ:

VCOMCAR.VN - ĐỊNH VỊ XE MÁY TỐT NHẤT HIỆN NAY

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: vcomcar.vn

Email: vcomcar.vn@gmail.com

Điện thoại: 0869299080

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]