(Baothanhhoa.vn) - Hòa chung trong không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, mới đây Trường Mầm non Vietkids (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” dành cho mẹ và bé với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Hòa chung trong không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, mới đây Trường Mầm non Vietkids (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” dành cho mẹ và bé với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu”.

Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10Tham dự chương trình có lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thanh Hóa; Người đẹp Thể thao Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Ngọc Ánh; bà Nguyễn Thị Hoa, Giám đốc Công ty CP Thành Nam; bà Phạm Thanh Huyền, đại diện Thương hiệu Áo cưới He La, đơn vị tài trợ.

Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10Chương trình “Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” là một hoạt động thường niên được Trường Mầm non Vietkids duy trì tổ chức vào dịp 20-10 hàng năm nhằm giáo dục tình yêu thương gia đình, bà, mẹ cho các bé. Đặc biệt năm nay, ngoài phần trình diễn chính của các bé còn có sự tham gia của các bậc cha mẹ, ông bà, góp phần mang đến cho chương trình những cảm xúc mới mẻ với nhiều phần biểu diễn ấn tượng. Nổi bật trong số đó là các tiết mục văn nghệ sôi động của một số phụ huynh. Tiếp đến là phần thi trình diễn thời trang đơn và đôi của rất nhiều bậc cha mẹ và các bé. Các tiết mục được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, mang đến cho người xem thông điệp: “Phụ nữ được yêu thương, được tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10Tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ là các tiết mục nhảy dance và hip hop của các bé lớp mẫu giáo lớn. Thông qua đó đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại không chỉ giỏi giang, xinh đẹp biết chăm sóc các con khỏe mạnh mà còn rất năng động.

Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10“Tuần lễ thời trang Vietkids 2022” khép lại bằng những phần thưởng đến từ các nhà tài trợ. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Trường Mầm non Vietkids nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng sự gắn kết, giao lưu giữa các bậc phụ huynh với nhau; đồng thời tạo điều kiện để các bé rèn luyện sự tự tin và phát huy năng khiếu, sở trường của mình.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]