(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá, 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa được ghi nhận trong khu cách ly tập trung.

Thanh Hóa ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá, 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa được ghi nhận trong khu cách ly tập trung.

Thanh Hóa ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly

Các ca bệnh vừa ghi nhận là công dân trên chuyến bay VN 6802 từ Băng Cốc, Thái Lan về sân bay Nội Bài lúc 13h30 phút ngày 30-6-2021, được xe quân đội vận chuyển về tỉnh Thanh Hóa lúc 18h cùng ngày và đã được cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục quốc phòng anh ninh (Trường Đại học Hồng Đức) và Trường quân sự tỉnh cũ (phường Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa).

Sau khi tiếp nhận, các đơn vị đã tiến hành phun khử khuẩn và bố trí phòng cách ly theo quy định; tất cả đều không có triệu chứng ho, số hay mệt mỏi..

Ngày 1-7-2021, CDC Thanh Hoá đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm xác định vi rút SARS-CoV-2. Và cho kết quả dương tính vào lúc 4h56 phút sáng nay (2-7).

CDC đã lập tức báo cáo Sở Y tế chỉ đạo phối hợp với Trung tâm giáo dục quốc phòng anh ninh và Trường quân sự tỉnh khẩn cấp thực hiện chuyển bệnh nhân về Bệnh viện Phổi thực hiện cách ly điều trị; phun khử khuẩn khu vực phòng cách ly của bệnh nhân và các phòng liền kề; di chuyển các trường hợp cùng phòng sang khu riêng để theo dõi, cách ly theo quy định.

Hiện tại các công tác truy tìm F1, F2 và các biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được khẩn trương triển khai.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]