(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức khai trương Ngân hàng số Agribank Digital tại số 12 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Ngày 23-11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã tổ chức khai trương Ngân hàng số Agribank Digital tại số 12 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Các đại biểu rút băng khai trương Ngân hàng số Agribank Digital tại số 12 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa).

Tham dự buổi khai trương có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đào Xuân Yên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi tặng hoa chúc mừng Agribank Thanh Hóa.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên tặng hoa chúc mừng Agribank Thanh Hóa.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Đồng chí Tống Văn Ánh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Agribank Thanh Hóa.

Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, Agribank Digital cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng chủ động tiếp cận hoàn toàn tự động 24/24 giờ và không có ngày nghỉ với các thao tác nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Với 6 chức năng chính là định danh, đăng ký thông tin sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay); đăng ký mở tài khoản trực tuyến; đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử; đăng ký vay vốn trực tuyến; các giao dịch tài chính bằng sinh trắc học như nộp tiền vào tài khoản, thanh toán, chuyển khoản, chuyển tiền, gửi tiết kiệm… Agribank Digital là mô hình chi nhánh ngân hàng thu nhỏ với các giao dịch được tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như tại quầy giao dịch.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Phát biểu tại lễ khai trương, Giám đốc Agribank Thanh Hóa Nguyễn Thuần Phong, khẳng định: Agribank Thanh Hóa luôn nỗ lực thay đổi mạnh mẽ, chuyển đổi mô hình hoạt động theo hướng lấy ngân hàng số làm cốt lõi để phát triển đột phá và bền vững. Việc khai trương Ngân hàng số Agribank Digital để khách hàng nâng tầm trải nghiệm qua các dịch vụ: mở tài khoản, đăng ký phát hành thẻ, đăng ký sinh trắc học, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử eMobile và đặc biệt đăng ký nhu cầu vay vốn.

Người dân chưa có tài khoản chỉ cần mang theo Chứng minh thư Nhân dân/Căn cước công dân, thực hiện các thao tác đơn giản, nhanh chóng mở tài khoản tại Ngân hàng số của Agribank. Khi có tài khoản tại Agribank thông qua việc thực hiện sinh trắc học vân tay, khuôn mặt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính rút tiền, gửi tiền… mà không cần dùng đến thẻ hay giấy tờ tùy thân. Sử dụng dịch vụ Agribank Digital, khách hàng có thể đăng ký nhu cầu vay vốn tại bất kỳ thời điểm nào thay vì phải đến ngân hàng xếp hàng chờ đợi như trước. Dịch vụ này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với chi phí hợp lý và hạn chế được các tiêu cực có thể xảy ra.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Văn Ánh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao việc Agribank Thanh Hóa đã tiên phong trong việc đưa mô hình Ngân hàng số Agribank Digital vào hoạt động trên địa bàn. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng liên tục có những cải tiến trên các ứng dụng số như: Agribank E-Mobile, Banking, Internet Banking...

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số. Nhận thức được giá trị, cơ hội, thách thức và xu thế tất yếu của chuyển đổi số, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tập trung ưu tiên các nguồn lực và chỉ đạo triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để đẩy mạnh chuyển đổi số ở các cấp, các lĩnh vực và bước đầu đã mang lại những kết quả tích cực. UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao việc khai trương đưa vào hoạt động Ngân hàng số của Agribank Thanh Hóa. Đây là bước phát triển mới Agribank Thanh Hóa nói riêng và ngành ngân hàng tại tỉnh Thanh Hóa nói chung; hướng đến phát triển hoạt động ngân hàng, tín dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị Agribank Thanh Hóa tiếp tục phát huy hiệu quả của mô hình ngân hàng số, nhằm phục vụ tốt hơn, nhanh hơn, an toàn và chuyên nghiệp hơn cho các hoạt động tín dụng của Nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Các đại biểu tìm hiểu các chức năng, công nghệ tiên tiến tại Ngân hàng số Agribank Digital.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị Agribank Việt Nam tiếp tục quan tâm, đầu tư, triển khai thêm các mô hình ngân hàng số trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh chuyển đổi số trong tất cả các hoạt động kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác điều hành, hoạt động nội bộ ngân hàng. Tăng cường đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, tiên tiến ở tất cả mạng lưới của Agribank từ tỉnh đến cơ sở, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, các tổ chức và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa thực hiện các giao dịch.

Khai trương Ngân hàng số Agribank Digital đầu tiên ở Thanh Hóa

Cán bộ Agribank Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng số Agribank Digital tại số 12, Phan Chi Trinh (TP Thanh Hóa).

Đồng thời, tăng cường tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên hướng dẫn cụ thể cho khách hàng sử dụng dịch vụ số của Agribank. Từ đó, cùng với các cấp, các ngành, đơn vị và địa phương trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số, phấn đấu đến năm 2025, tỉnh Thanh Hóa trong nhóm 10 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]