(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 11-2022. Các đồng chí: Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị.

Giao ban công tác báo chí tháng 11-2022

Sáng 22-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 11-2022. Các đồng chí: Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị.

Giao ban công tác báo chí tháng 11-2022

Các đại biểu dự hội nghị.

Trong tháng 10 và đầu tháng 11 năm 2022, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, các sự kiện lớn của đất nước như công tác diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Thanh Hóa năm 2022; hội nghị tôn vinh “Công nhân giỏi xứ Thanh”, “Công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu xứ Thanh” năm 2022; hội nghị biểu dương Trưởng ban công tác mặt trận tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2020-2022; hoạt động kỷ niệm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và Ngày Nhà giáo Việt Nam...

Giao ban công tác báo chí tháng 11-2022

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo hoạt động báo chí tháng 11-2022.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; bảo đảm quốc phòng - an ninh; phòng, chống thiên tai; thực hành tiết kiệm, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực được các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền rõ nét. Bên cạnh đó, có nhiều bài viết ghi nhận, phân tích, đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm và những kết quả nổi bật, toàn diện của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh trên các lĩnh vực.

Giao ban công tác báo chí tháng 11-2022

Đại diện lãnh đạo Báo Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Trên lĩnh vực kinh tế, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành trong tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng năm 2022.

Giao ban công tác báo chí tháng 11-2022

Đại diện cơ quan báo chí Trung ương phát biểu tại hội nghị.

Trên lĩnh vực văn hóa - xã hội, việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng bào dân tộc thiểu số, miền núi giai đoạn 2021-2030; nét đẹp đất và người xứ Thanh; những khó khăn của ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh; tình hình dịch bệnh, đặc biệt là dịch sốt xuất huyết đang có chiều hướng gia tăng trên địa bàn tỉnh... tiếp tục được các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời.

Công tác quản lý Nhà nước về báo chí tiếp tục được quan tâm, chỉ đạo sát sao, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ an toàn, an ninh thông tin trên mạng Internet, đặc biệt là kiểm soát, xử lý những thông tin đăng tải không chính xác, sai sự thật gây hoang mang, lo lắng trong Nhân dân.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Xuân Yên nhấn mạnh một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; khẳng định các cơ quan báo chí đã tuyên truyền hiệu quả, đồng hành cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tiếp tục đồng hành cùng tỉnh, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, trọng tâm là việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV; Nghị quyết số 37/2021/QH15 của Quốc hội khóa XV về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thanh Hóa; các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước, của tỉnh diễn ra trong tháng 11 và tháng 12-2022; những kết quả đạt được của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022; đồng thời tiếp tục lan tỏa gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực... qua đó góp phần ổn định tình hình chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]