(Baothanhhoa.vn) - Hiện tại iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra đang là những siêu phẩm cao cấp nhất đến từ 2 hãng điện thoại lớn nhất thị trường Apple và Samsung. Cả 2 điện thoại đều đáng sở hữu vì đều mang những điểm mạnh cả thiết kế và hiệu năng. Vậy đâu là chiếc điện thoại được mua nhiều nhất tại Di Động Việt.

iPhone 12 Pro Max và Note 20 Ultra điện thoại nào được mua nhiều hơn tại Di Động Việt?

Hiện tại iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra đang là những siêu phẩm cao cấp nhất đến từ 2 hãng điện thoại lớn nhất thị trường Apple và Samsung. Cả 2 điện thoại đều đáng sở hữu vì đều mang những điểm mạnh cả thiết kế và hiệu năng. Vậy đâu là chiếc điện thoại được mua nhiều nhất tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt cho đến thời điểm hiện tại iPhone 12 Pro MaxGalaxy Note 20 Ultra vẫn là những model cao cấp và được đa số người dùng lựa chọn nhất. Hãy so sánh xem 2 sản phẩm này để xem đâu là thiết bị phù hợp với bạn?

iPhone 12 Pro Max và Note 20 Ultra điện thoại nào được mua nhiều hơn tại Di Động Việt?

Thiết kế đẹp, nhiều đột phá

Galaxy Note 20 sở hữu thiết kế đẹp, vẫn kiểu vuông vức như phiên bản trước nhưng tinh tế hơn nhiều. Máy sở hữu màn hình 6.9 inch sắc nét cùng các cạnh góc bo cong mềm mại. Màn hình có độ hiển thị Full HD, tần suất 120Hz, độ phân giải có thể được nâng lên Quad HD. Thiết kế Note 20 Ultra còn có cả quét vân tay dưới màn hình.

iPhone 12 Pro Max là phiên bản lớn nhất trong bộ tứ iPhone 12. Tuy nhiên, màn hình máy chỉ 6.7inch vẫn nhỏ hơn so với Galaxy Note 20 Ultra. iPhone 12 Pro Max vẫn kế thừa thiết kế truyền thống từ người anh em tiền nhiệm. Phần notch lớn, tích hợp Face ID, màn hình Super Retina XDR OLED sắt nét cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt.

Hiệu năng mạnh mẽ khó phân biệt

Là 2 siêu phẩm đến từ 2 hãng điện thoại cao cấp nên hiệu năng cả 2 đều khỏi phải bàn cãi. Apple trang bị cho iPhone 12 Pro Max một con chip A14 Bionic mạnh mẽ nhất và nâng cấp thiết bị lên bộ RAM 6GB.

iPhone 12 Pro Max và Note 20 Ultra điện thoại nào được mua nhiều hơn tại Di Động Việt?

Với Galaxy Note 20 Ultra, Samsung trang bị bộ vi xử lý hàng đầu năm 2020 với Snapdragon 865 Plus hoặc chip Exynos 990 độc quyền của mình cho châu Âu. Bộ nhớ RAM được nâng lên đến 12GB.

Camera đỉnh cao nghiêng về Galaxy Note 20 Ultra

Camera luôn là phần quan trọng mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua điện thoại, đặc biệt là giới trẻ và phái nữ. Galaxy được tích hợp camera chính với độ phân giải 108MP, cùng camera siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP, có cả zoom quang học 5x và zoom hỗn hợp 50x.

iPhone 12 Pro Max cũng là model có camera tố nhất trong dòng iPhone với camera chính 12MP và camera siêu rộng, tele đều 12MP. Đồng thời máy cũng được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp nhất.

Kết luận

Như Di Động Việt ghi nhận, cả iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra luôn là sản phẩm đứng đầu trong danh sách cao cấp và lựa chọn của người dùng. Mỗi thiết bị đều có những thế mạnh riêng, chính vì thế để so sánh thì không thể nào. Người dùng sẽ tùy vào đặc điểm và nhu cầu của mình mà đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Hiện tại cả 2 model này đều có giá bán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi tại Di Động Việt.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]