(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (21-11), hai VĐV Đinh Thế Đức và Hà Văn Hiệp đã xuất sắc giành được HCB tại giải vô địch rowing quốc gia trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX – năm 2022. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thanh Hóa tại đại hội.

Môn rowing “mở hàng” huy chương cho đoàn Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Sáng nay (21-11), hai VĐV Đinh Thế Đức và Hà Văn Hiệp đã xuất sắc giành được HCB tại giải vô địch rowing quốc gia trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX – năm 2022. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thanh Hóa tại đại hội.

Môn rowing “mở hàng” huy chương cho đoàn Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IXHai VĐV Đinh Thế Đức và Hà Văn Hiệp (đứng bục số 2) giành HCB cho đoàn Thanh Hóa ở nội dung thuyền đôi mái chèo đơn dành cho nam.

Giải vô địch rowing quốc gia diễn ra từ ngày 19 đến 27-11 tại Trung tâm Đua thuyền Hải Phòng. Đây là môn thi đấu mở màn cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022. Giải có sự tham gia của 162 VĐV thuộc 18 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 20 bộ huy chương, trong đó có 10 bộ huy chương dành cho nam và 10 bộ huy chương dành cho nữ.

Bộ môn đua thuyền (rowing và canoeing) Thanh Hóa tham gia giải với 7 VĐV. Đây cũng là bộ môn lĩnh ấn tiên phong cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Mục tiêu của bộ môn phấn đấu giành 1 HCV. 2 VĐV Đinh Thế Đức và Hà Văn Hiệp đã xuất sắc giành HCB ở nội dung thuyền đôi mái chèo đơn dành cho nam.

Đây là bước khởi đầu thuận lợi cho bộ môn đua thuyền nói riêng và các bộ môn thể thao khác của Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Nhiều bộ môn sẽ bắt đầu khởi tranh trước ngày khai mạc chính thức của đại hội (9-12) tại Quảng Ninh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]