(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16-8, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức công bố ngoại binh cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2022 bằng bản hợp đồng mới nhất – tiền đạo Gustavo Santos Balotelli, đồng thời hoàn tất bộ ba cầu thủ ngoại đều là người Brazil.

Đông Á Thanh Hóa chốt ngoại binh cho giai đoạn lượt về bằng tiền đạo Gustavo Santos Balotelli

Chiều 16-8, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức công bố ngoại binh cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2022 bằng bản hợp đồng mới nhất – tiền đạo Gustavo Santos Balotelli, đồng thời hoàn tất bộ ba cầu thủ ngoại đều là người Brazil.

Đông Á Thanh Hóa chốt ngoại binh cho giai đoạn lượt về bằng tiền đạo Gustavo Santos Balotelli

Gustavo khoác áo Đông Á Thanh Hóa kể từ vòng đấu thứ 13, giải Night Wolf V.League 1 -2022

Ngày 17-8 là hạn cuối cùng để các đội bóng ở giải Night Wolf V.League 1 chốt danh sách đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về mùa giải 2022. Sau một thời gian tìm kiếm, thử việc nhiều cầu thủ, CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Gustavo Santos Balotelli.

Tiền đạo sinh năm 1996 này có chiều cao 1m77, kỹ thuật và tốc độ. Vào đầu năm 2018, cầu thủ người Brazil này từng rời CLB EC Bahia để gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy vậy, anh đã có 1 mùa giải không thành công khi chỉ ra sân trong đội hình chính thức 2 trận và ghi được 1 bàn. Năm 2021, Gustavo Balotelli khoác áo Sete-PE – một đội bóng chơi ở giải hạng Nhất Brazil.

Đông Á Thanh Hóa chốt ngoại binh cho giai đoạn lượt về bằng tiền đạo Gustavo Santos Balotelli

Tại Việt Nam, trước khi chuyển tới Đông Á Thanh Hóa, Gustavo Balotelli đã từng khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn FC

Cầu thủ này hồi đầu mùa giải 2022 đã ký hợp đồng với CLB Sài Gòn, tuy vậy, tới hết giai đoạn lượt đi, Gustavo Balotelli đã chia tay đội bóng này, sau đó đã có ít ngày thử việc tại Đông Á Thanh Hóa đồng ý ký hợp đồng thi đấu hết mùa giải 2022. Gustavo Balotelli sẽ mang áo số 6 tại Đông Á Thanh Hóa.

Việc CLB Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng với tiền đạo Gustavo Balotelli đồng nghĩa với việc sẽ có 2 vị trí sẽ phải ra đi, đó là trung vệ Victor Kamhuka và tiền đạo Paulo Henrique. Trung vệ người Zimbabwe đã hết hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, còn Henrique bị chấn thương.

Như vậy, bộ khung 3 ngoại binh của Đông Á Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về mùa giải 2022 đều đến từ Brazil gồm trung vệ Gustavo Santos Sant"Ana (số 95), Paulo Pinto (số 8) và Gustavo Balotelli (số 6). Tân binh Gustavo Balotelli đã hoàn toàn đủ điều kiện ra sân trong trận đấu ở vòng đấu thứ 13 khi Đông Á Thanh Hóa tới làm khách trên sân của Topenland Bình Định (chiều 20-8).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]