(Baothanhhoa.vn) - Tại khu du lịch biển Hải Tiến hiện nay đang xảy ra tình trạng một số xe ô tô điện mặc dù chưa được cấp phép, chưa có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật, nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động vận chuyển hành khách, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông. Do đó, ngày 9-8, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã có văn bản số 2112/UBND-KT&HT về việc kiểm điểm và chỉ đạo khắc phục tình trạng xe điện 4 bánh hoạt động không đúng quy định tại khu du lịch Hải Tiến.

Tăng cường chấn chỉnh hoạt động xe điện tại khu du lịch biển Hải Tiến

Tại khu du lịch biển Hải Tiến hiện nay đang xảy ra tình trạng một số xe ô tô điện mặc dù chưa được cấp phép, chưa có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật, nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động vận chuyển hành khách, tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông. Do đó, ngày 9-8, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã có văn bản số 2112/UBND-KT&HT về việc kiểm điểm và chỉ đạo khắc phục tình trạng xe điện 4 bánh hoạt động không đúng quy định tại khu du lịch Hải Tiến.

Tăng cường chấn chỉnh hoạt động xe điện tại khu du lịch biển Hải Tiến

Xe điện hoạt động tại khu du lịch biển Hải Tiến.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các tập thể và cá nhân gồm: Công an huyện, phòng Kinh tế và Hạ tầng; UBND và Chủ tịch UBND, Trưởng công an các xã Hoằng Trường, Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Ngọc, Hoằng Thanh tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và có hình thức kỷ luật (nếu có) vì chưa thực hiện nghiêm túc công tác quản lý, xử lý xe điện bốn bánh vi phạm hoạt động thí điểm tại khu du lịch Hải Tiến (còn để xe điện bốn bánh không có đăng ký, đăng kiểm tham gia giao thông; để phát sinh mới xe điện bốn bánh không có đăng ký, xe điện gắn lô gô của đơn vị không thuộc diện thí điểm nhưng vẫn hoạt động, tình trạng chèo kéo khách, dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định…). Báo cáo nội dung kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân (nếu có) và kế hoạch khắc phục về UBND huyện (qua phòng Nội vụ) trước ngày 12-8-2023. Đồng thời có biện pháp chấm dứt tình trạng xe điện bốn bánh hoạt động không đúng quy định của pháp luật trên địa bàn trước ngày 20-8-2023 để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Giám đốc Công ty TNHH Sơn Hải; Công ty TNHH DVTM Nam Trường Ngọc; Công ty TNHH Hùng Lĩnh; Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Đại Dương Xanh; Công ty TNHH Minh Quang Phát phải chấp hành nghiêm các quy định của UBND tỉnh về hoạt động thí điểm xe điện bốn bánh đã được UBND huyện trích dẫn, yêu cầu tại Phương án số 10/PA-UBND ngày 20-6-2023 của UBND huyện.

Sau ngày 12-8-2023, nếu các công ty được cấp phép hoạt động thí điểm vẫn để xe điện bốn bánh gắn lô gô mang tên công ty mình hoạt động nhưng không có đăng ký, đăng kiểm thì các cơ quan chức năng của huyện sẽ thực hiện thu hồi quyết định và lựa chọn hoạt động thí điểm đối với doanh nghiệp khác theo quy định.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]