Thiên nhiên luôn mang lại cho ta cảm giác tuyệt vời. Phong cảnh ở đây là một tác phẩm nghệ thuật được kết tinh từ tâm thức của nhà đầu tư trên nền tảng  giá trị sử thi Lam Kinh. Mỗi tấc đất, mỗi giọt nước đều tràn đầy sức sống của dấu vết thời gian.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Thiên nhiên luôn mang lại cho ta cảm giác tuyệt vời. Phong cảnh ở đây là một tác phẩm nghệ thuật được kết tinh từ tâm thức của nhà đầu tư trên nền tảng giá trị sử thi Lam Kinh. Mỗi tấc đất, mỗi giọt nước đều tràn đầy sức sống của dấu vết thời gian.

Nơi ấy, đẹp đến nghẹt thở, thật khó diễn tả bằng lời, chỉ khi tận mắt ngắm nhìn, bạn mới có thể thực sự cảm nhận được vẻ đẹp ngoạn mục của nó.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Không mất nhịp nào

Dịp 30/4 - 1/5 vừa qua, Thanh Hóa tạo nên một cơn sốt khi dẫn đầu về doanh thu du lịch, đạt con số ấn tượng 3.600 tỷ đồng, trở thành quán quân trong cuộc đua trên thị trường du lịch. Thành công vang dội này phần lớn nhờ vào bãi biển Sầm Sơn, với loạt con sóng lớn vỗ vào bãi cát trắng như bản tình khúc thì thầm.

Vùng đất phong thủy sinh vương, được thiên nhiên ưu ái, ban tặng từ biển xanh, dòng sông Mã kiêu hùng, đến những làng quê thanh bình đi kèm cảnh sắc núi non trữ tình trên nền đất bazan màu mỡ.

Nhìn về tương lai, từ nay đến năm 2030, khi sân bay Thọ Xuân được quy hoạch trở thành cảng hàng không quốc tế, hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy đô thị hóa vùng ven và làm phong phú thêm nền dịch vụ của tỉnh. Bắt kịp với vận hội rực rỡ, một kiệt tác khu nghỉ dưỡng ngay trên vùng đất Lam Kinh đang ở giai đoạn về đích với tiến độ thần tốc.

Ấn định chất riêng

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Thiên nhiên món quà tuyệt vời của tạo hóa.

Khu nghỉ dưỡng này không chỉ là biểu tượng của sự khác biệt mà còn là niềm tự hào mới, mang đến hơi thở mới cho vùng đất Cố đô. LAMORI Resort & Spa là cái tên chính thức cho công trình, LAMORI tức “Lam Kinh Mountain & River” mang hương vị xa xưa đi khắp nơi khắp chốn. Khung cảnh chưa từng thấy trước đây tại các nơi giải trí, thế đất tụ linh khí được bao bọc bởi các đồi thoải và rừng tự nhiên, cho cảm giác như đang chìm vào trong thung lũng cổ tích tách biệt với thế giới ồn ào.

Không gian tươi mát, xanh ngát ôm trọn hồ nước tự nhiên rộng lớn, nơi có những căn biệt thự nghỉ dưỡng cùng các tiện ích như nhà hàng, spa, trung tâm dịch vụ... được sắp xếp hợp lý, làm điểm nhấn cho những góc vườn mô phỏng phong cách ngoại ô Canada lãng mạn.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Vẻ đẹp yên bình như một nàng thơ.

Bên góc ban công yên tĩnh, ngắm nhìn bức tranh siêu nhiên vào một buổi chiều lãng mạn hay buổi sớm tinh mơ. Đó là thời khắc hạt sương cô đọng trên tán lá trĩu nhẹ soi mặt hồ Vua Lê trong vắt, vạn đoàn hoa rực rỡ sắc màu.

Hài hòa sắc sảo

Đường nét thiết kế của LAMORI Resort & Spa có sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc truyền thống sử Việt và đương đại, hòa quyện vừa đủ không gây khó chịu. Nếu nói ngoại cảnh cho cảm giác đã thấp thoáng xưa kia cổ kính thì bên trong các không gian tiện ích lại cho cảm giác hồn nhiên, đương đại, đúng với phong cách thiền định Zen. Như vậy là đủ, xây dựng một trường phái đối lập khác hẳn với cái nhộn nhịp của Sầm Sơn. Hy vọng tìm kiếm hữu duyên với những con người mang theo triết lý đề cao cái tính phóng khoáng của nội tâm. Không khí nguyên sinh không bị ô nhiễm của LAMORI sẽ hỗ trợ bạn hết lòng với những dòng đấu tranh trong suy nghĩ để từ đó giác ngộ điều hạnh phúc cho chính mình.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Cảnh trong thơ, tranh trong cảnh

Sau những ngày nắng gắt, không khí dần trở nên nhẹ nhàng hơn khi xuất hiện vài cơn mưa rào giải nhiệt. Nếu như, biển chỉ đẹp trong ngày nắng chói chang, thì non nước hùng vĩ Lam Kinh dù tiết hảo quang hay phi vũ vẫn cứ lãng mạn như thường. Đó chính là lý do vì sao mà các bức tranh thủy mặc lại thường vẽ núi, nước, hồ... Và khi nhìn vào nó, ta lại bật lên những cảm xúc khác thường.

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

Cảm giác chắt chiu, nâng niu từng phút giây hiện tại, quanh quẩn cái đặc sắc của luân thường mà trong văn hóa phương Đông được mệnh danh là “ý cảnh”. Cảnh sinh ý khơi gợi lòng người, thứ mà LAMORI Resort & Spa tại huyện Thọ Xuân đang dần dần hướng tới. Kiệt tác nghỉ dưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Thanh Hoa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]