Ngày nào cũng gội đầu nhưng tại sao không thể trị dứt điểm gàu nấm da đầu? Nguyên nhân được cho là do bạn chưa lựa chọn và sử dụng đúng cách dầu gội trị gàu nấm da đầu.

REVIEW dầu gội trị gàu và nấm da đầu dứt điểm vĩnh viễn

Ngày nào cũng gội đầu nhưng tại sao không thể trị dứt điểm gàu nấm da đầu? Nguyên nhân được cho là do bạn chưa lựa chọn và sử dụng đúng cách dầu gội trị gàu nấm da đầu.

Tại sao ngày nào cũng gội đầu nhưng không hết gàu, nấm?

Nấm da đầu là một bệnh da liễu thường gặp do nấm men P.ovale tấn công da đầu và gây nên các triệu chứng điển hình như gàu, ngứa, nổi mụn đỏ li ti và rụng tóc từng mảng.

REVIEW dầu gội trị gàu và nấm da đầu dứt điểm vĩnh viễn

Nấm men Pityrosporum Ovale (P. ovale) là tác nhân chính gây gàu nấm da đầu

Khi da đầu bị nấm, một số người lựa chọn cách tăng tần suất gội đầu để làm sạch gàu. Cách làm này không thể trị dứt điểm nấm hay làm sạch gàu, ngược lại có thể khiến triệu chứng bệnh nghiêm trọng hơn. Bởi việc gội đầu quá thường xuyên sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ khiến da đầu trở nên khô, dễ bị kích ứng hơn. Lúc này da đầu phản ứng lại bằng cách tăng tiết dầu nhờn khiến nấm P.ovale tấn công dữ dội và gây gàu, ngứa nghiêm trọng hơn.

Bị gàu nấm da đầu có trị dứt điểm được không?

Các chuyên gia cho rằng, nấm da đầu hoàn toàn có thể điều trị nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp.

Để trị gàu nấm da đầu, bạn có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên như gội đầu bằng bồ kết, muối, nước cốt chanh hay lá chè xanh... Áp dụng phương pháp này khi mới phát hiện gàu, nấm da dầu có thể giúp giảm ngứa, làm sạch da đầu tốt.

Nếu nấm da đầu ở giai đoạn nặng hơn đi kèm triệu chứng gàu mảng nhiều, ngứa dữ dội và rụng tóc bạn nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc uống được chỉ định trong các trường hợp nặng do có thể gây một số tác dụng không mong muốn như buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, nổi mề đay... Thuốc bôi ít được sử dụng hơn do người bệnh cần loại bỏ vùng tóc nhiễm bệnh để bôi thuốc hiệu quả.

Trong phần lớn các trường hợp, sử dụng dầu gội trị gàu nấm da đầu chứa hoạt chất ketoconazol là lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất.

REVIEW dầu gội trị gàu và nấm da đầu dứt điểm vĩnh viễn

Dầu gội trị gàu nấm Jasunny được các dược sĩ ưa chuộng.

Jasunny - Dầu gội trị gàu nấm da đầu bán chạy nhất 16.000 nhà thuốc

Jasunny là dầu gội trị gàu nấm da dầu được ưa chuộng nhất tại nhà thuốc hiện nay. Đây là đánh giá của các dược sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại hơn 16.000 nhà thuốc trên toàn quốc chia sẻ.

Chị T.U chủ một nhà thuốc tại Hà Nội cho biết: “Nhờ công thức ưu việt mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn, Jasunny là dầu gội trị gàu nấm da đầu bán chạy nhất tại nhà thuốc trong hơn 10 năm qua.”

Thành phần chính của Jasunny là hoạt chất Ketoconazole 1,5% có khả năng tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn sự phát triển nấm men P.ovale - tác nhân gây nấm da đầu. Bên cạnh đó, Jasunny còn bổ sung hoạt chất kháng viêm mạnh Clobetasol propionate 0,025% giúp “dập tắt” cơn ngứa ngay sau lần gội đầu tiên, làm dịu và phục hồi các tổn thương viêm đỏ ở da đầu.

Sự kết hợp của bộ đôi hoạt chất kháng nấm - kháng viêm giúp dầu gội Jasunny có hiệu quả nhanh chóng hơn hầu hết các loại dầu gội chỉ chứa hoạt chất Ketoconazol đơn thuần.

Theo đánh giá từ anh N.V.T (37 tuổi, Hà Nội): "Dầu gội Jasunny có hiệu quả rõ rệt, hết ngứa và sạch gàu chỉ sau 2 - 3 lần gội. Không chỉ vậy, gội đầu bằng Jasunny có cảm giác mát lạnh, sảng khoái và không bị cứng tóc, do đó đến nay tôi vẫn duy trì sử dụng".

Hiệu quả sạch gàu, hết ngứa của Jasunny đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua. 99% khách hàng sau lần đầu sử dụng sản phẩm đều nhận xét da đầu sạch, thoáng, không còn ngứa ngáy và giảm hẳn gàu.

REVIEW dầu gội trị gàu và nấm da đầu dứt điểm vĩnh viễn

Trị gàu nấm với Jasunny an toàn, hiệu quả, tiết kiệm

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Jasunny có công thức an toàn, được nghiên cứu kỹ lưỡng theo tỉ lệ phù hợp với mọi loại da đầu, an toàn và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, sau khi đã kiểm soát được tình trạng gàu, nấm, bạn cần duy trì sử dụng Jasunny với tần suất 1 lần/tuần để kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa nấm P.ovale tái phát.

Một mái tóc sạch gàu, hết ngứa, chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. Hãy để Jasunny là người bạn đồng hành mang lại giúp bạn đánh bay gàu, nấm, ngứa. Tham khảo thông tin sản phẩm và phản hồi của người tiêu dùng tại website chính hãng của Jasunny: https://jasunny.meracine.com/

PA



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]