(Baothanhhoa.vn) - Các hoạt động thể thao từ các môn cổ truyền, truyền thống, cho tới các môn hiện đại đã và đang được tổ chức khắp nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ miền xuôi lên miền núi, đáp ứng nhu cầu vui xuân của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi hoạt động thể thao mừng Xuân Mậu Tuất

Các hoạt động thể thao từ các môn cổ truyền, truyền thống, cho tới các môn hiện đại đã và đang được tổ chức khắp nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ miền xuôi lên miền núi, đáp ứng nhu cầu vui xuân của nhân dân.

Các hoạt động TDTT ngoài việc đáp ứng nhu cầu vui xuân của nhân dân còn đem tới những thông điệp tốt đẹp đầu năm mới.

Vật cổ truyền là môn thể thao phổ biến được tổ chức tại nhiều địa phương như Hoằng Hóa, Quảng Xương, Sầm Sơn vào dịp Tết nguyên đán.Hội vật cổ truyền được tổ chức vào ngày mồng 4 tết tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa. Môn cờ người được tổ chức và trình diễn hàng năm vào dịp tết tại TP Thanh Hóa. Đua thuyền là môn thể thao đặc sắc, sôi nổi được tổ chức tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vào dịp Tết nguyên đán. Lễ hội đua thuyền truyền thống thôn Trù Ninh, xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa được sôi nổi tổ chức vào ngày mồng 2 Tết. Thi múa lân là nét văn hóa đặc sắc vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Biểu diễn võ thuật Vovinam (Việt Võ đạo) là hoạt động không thể thiếu vào dịp Tết. Những màn biểu diễn khí công - công phá thể hiện sức mạnh của võ thuật cổ truyền Việt Nam. Bóng chuyền là môn thể thao phổ biến nhất trong các hoạt động TDTT dịp Tết nguyên đán. Giao lưu thi đấu bóng chuyền tại xã Pù Nhi, huyện Mường Lát chào xuân Mậu Tuất thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia. Chơi đu cũng là hoạt động thể thao khá sôi nổi tại các huyện miền núi, vùng cao xứ Thanh dịp Tết. TP Thanh Hóa sôi nổi với giải giao lưu bóng đá thiếu niên nhi đồng.


Mạnh Cường và CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]