(Baothanhhoa.vn) - Một doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu nổi tiếng và phát triển bền vững thì ngoài những nổ lực đáng gờm của đội ngũ nhân viên nội bộ, doanh nghiệp cần có thêm những hỗ trợ đắc lực của luật sư giỏi - người sẽ đưa ra những tư vấn và phương án xử lý chuyên sâu trong trường hợp doanh nghiệp gặp rắc rối về các vấn đề pháp lý tranh chấp, kiện tụng…

Những điều cần biết trước khi lựa chọn luật sư doanh nghiệp

Một doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu nổi tiếng và phát triển bền vững thì ngoài những nổ lực đáng gờm của đội ngũ nhân viên nội bộ, doanh nghiệp cần có thêm những hỗ trợ đắc lực của luật sư giỏi - người sẽ đưa ra những tư vấn và phương án xử lý chuyên sâu trong trường hợp doanh nghiệp gặp rắc rối về các vấn đề pháp lý tranh chấp, kiện tụng…

Những chia sẻ hữu ích trong bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp có thể định hình rõ vì sao cần thuê một luật sư doanh nghiệp (corporate lawyer) nhé!

Những điều cần biết trước khi lựa chọn luật sư doanh nghiệp

Lựa chọn luật sư có chuyên môn cao trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

Vậy câu hỏi đặt ra là doanh nghiệp làm thế nào để lựa chọn cho mình một luật sư am hiểu về chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp chưa có một luật sư đại diện cho lợi ích của mình thì việc nên làm tìm một luật sư có kinh nghiệm để đảm trách việc trong các lĩnh vực như:

- Luật sư chuyên tư vấn doanh nghiệp.

- Luật sư chuyên tư vấn sở hữu trí tuệ.

- Luật sư chuyên tư vấn pháp luật, chính sách thuế.

- Luật sư chuyên tư vấn về hợp đồng.

- Luật sư chuyên tư vấn về lao động.

- Luật sư chuyên tư vấn về bất động sản.

- Luật sư và đại diện trong các vụ án: hình sự, dân sự, lao động…

Ba l ợi ích tuyệt vời khi thuê luật sư tư vấn doanh nghiệp uy tín

Một là, Luật sư giỏi phải am hiểu về pháp lý và có kinh nghiệm xử lý nhanh các tình huống phát sinh ngay khi doanh nghiệp cần, nhưng vẫn đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Luật sư tham vấn cho doanh nghiệp các hướng giải quyết hợp lý cho từng bộ phận làm việc, cố vấn cho doanh nghiệp khi đàm phán thương mại, chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ giao dịch chính xác và đưa ra những cảnh báo rủi ro tiềm ẩn cũng như đề xuất phương phòng tránh cũng như khắc phục.

Hai là, Luật sư chuyên nghiệp phải có giấy phép hành nghề được cấp bởi Đoàn Luật sư có thẩm quyền. Điều này đảm bảo trách nhiệm làm việc của Luật sư trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể yêu cầu đích danh Luật sư tham gia tư vấn theo từng nhu cầu cụ thể của bản thân.

Ba là, Luật sư chuyên nghiệp phải cam kết tính bảo mật cao mọi thông tin về doanh nghiệp xuyên suốt quá trình hợp tác. Để làm tốt điều này, Luật sư sẽ trực tiếp tham vấn và đưa ra các phương án tốt nhất để bảo mật toàn bộ thông tin quan trọng của doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp nhỏ nên xem xét thật kỹ quyền sở hữu để tránh các trường hợp ăn cắp hoặc vi phạm bản quyền không mong muốn - đừng lo lắng, một luật sư uy tín sẽ giúp bạn làm tốt điều này.

Bạn có nhu cầu thuê một công ty luật chuyên về sáp nhập và mua bán doanh nghiệp merger and acquisition firm, vui lòng liên hệ corporatecounsels.vn để được hỗ trợ nhanh nhất!

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]