Chuỗi hội thảo với chủ đề “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành” và lễ vinh danh do Ocean Edu tổ chức đã đi qua hơn 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, thu hút hàng chục ngàn phụ huynh và học sinh hào hứng tham dự.

Ocean Edu đồng hành cùng hàng chục ngàn phụ huynh và học sinh trong hành trình “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành”

Chuỗi hội thảo với chủ đề “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành” và lễ vinh danh do Ocean Edu tổ chức đã đi qua hơn 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, thu hút hàng chục ngàn phụ huynh và học sinh hào hứng tham dự.

Mỗi đứa trẻ sinh ra là một cá thể đặc biệt duy nhất, con cần sự đồng hành từ cha mẹ trong quá trình trưởng thành để cảm nhận được yêu thương và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thấu hiểu điều này, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã tổ chức chuỗi hoạt động sự kiện vinh danh và chia sẻ chủ đề nuôi dạy con tới các bậc cha mẹ. Với hạng mục lễ vinh danh, được coi như một lời công nhận thành tích đạt được từ sự cố gắng, nỗ lực của các bạn học viên thì chuỗi hội thảo giúp cha mẹ tìm được phương pháp đồng hành để cùng con trưởng thành, hạnh phúc.

Đặc biệt, chuỗi sự kiện vinh dự có sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế như: thầy Nguyễn Thành Nhân - Tiến sĩ quản lý giáo dục, Thạc sĩ Fulbright; cô Phan Hồ Điệp - Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; cô Lại Thị Hải Lý - Nhà sáng lập tập đoàn giáo dục Hotkids; thầy Nguyễn Mai Lâm - Phó Hiệu trưởng trường Winning tại Philippines; cô Quách Nguyễn Thương Thương - Thạc sĩ tâm lý học, Chuyên gia Tâm lý giáo dục;.... Bằng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, đứng chia sẻ về chủ đề nuôi dạy con cái, các diễn giả mang tới những nội dung đa chiều, bổ ích giúp phụ huynh “gỡ rối” trong vấn đề nuôi dạy con.

Ocean Edu đồng hành cùng hàng chục ngàn phụ huynh và học sinh trong hành trình “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành”

Lễ Vinh danh và tọa đàm thu hút hàng ngàn phụ huynh và học sinh tới tham dự.

Xuyên suốt chuỗi các buổi hội thảo, tọa đàm phụ huynh được lắng nghe những chia sẻ, với các chủ đề: “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành”; “Tiếng Anh - Hành trang cho con trở thành công dân toàn cầu”...

Tại hội thảo với chủ đề “Cùng con hạnh phúc - thấu hiểu và đồng hành”, các diễn giả đã giúp phụ huynh hiểu thêm về tâm lý, suy nghĩ của con trẻ cũng như cách thấu hiểu, làm bạn với con, đồng thời kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Thông qua đó, con được nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp như: lòng biết ơn, sự hiếu thảo, biết chia sẻ, thông cảm yêu thương... hướng tới một thế hệ công dân sống tốt, sống có ích cho xã hội.

Bên cạnh đó, tại hội thảo với chủ đề “Tiếng Anh - Hành trang cho con trở thành công dân toàn cầu”, các diễn giả một lần nữa khẳng định về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh với các trẻ nhỏ. Việc học tiếng Anh không còn chỉ là một môn học ở thời điểm hiện tại, mà còn là cánh cửa để con bước ra thế giới trong tương lai.

Các câu hỏi “làm sao để làm bạn với con”, “làm thế nào để con chịu lắng nghe”, “phương pháp để hình thành và duy trì niềm đam mê hứng thú học tập ở con trẻ”... đều được diễn giả giải đáp chi tiết. Nhờ đó cha mẹ có thêm những kiến thức hữu ích để đồng hành cùng con trưởng thành, trở thành em bé hạnh phúc. Cha mẹ sẽ là hậu phương vững chắc để con đạt được thành công, chắp cánh bay xa.

Ocean Edu đồng hành cùng hàng chục ngàn phụ huynh và học sinh trong hành trình “Cùng con hạnh phúc - Thấu hiểu và đồng hành”

Lễ vinh danh nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của các bạn học viên.

Ngay tại buổi hội thảo, cha mẹ cũng được chứng kiến lễ vinh danh các học viên xuất sắc của Ocean Edu, hơn 15.000 học viên đã được vinh danh và trao thưởng, ghi nhận sự trưởng thành của các con trong hành trình chinh phục tri thức. Đây chính là sự khích lệ, động viên, công nhận quý giá mà Ocean Edu muốn dành tặng cho học viên.

Vinh danh học viên xuất sắc là hoạt động thường niên được Ocean Edu tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành tích nổi bật của các em học viên. Qua đây, giúp học viên Ocean Edu thêm tự hào, thêm nỗ lực để tiếp tục gặp hái được những thành tích xuất sắc hơn nữa.

Xuyên suốt lễ vinh danh và tọa đàm, cha mẹ và các con đã được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ đến xúc động, từ hào hứng tới trầm lắng. Ocean Edu tự hào được góp phần sức lực giúp ba mẹ bớt đi nỗi lo lắng trong hành trình nuôi dạy con trưởng thành.

Hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã mở rộng với hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc, đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Ocean Edu luôn không ngừng cố gắng thực hiện sứ mệnh mang nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh trên hành trình giúp con học giỏi tiếng Anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website https://ocean.edu.vn/hoặc hotline 1900.6494 để được tư vấn!/.

Mai Hoan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]