(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-11-2019, Công đoàn xã Đông Anh (huyện Đông Sơn) đã trao tặng 10.000.000 cho hộ gia đình người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn xã Đông Anh (huyện Đông Sơn): Ủng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở

Ngày 30-11-2019, Công đoàn xã Đông Anh (huyện Đông Sơn) đã trao tặng 10.000.000 cho hộ gia đình người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở.

Công đoàn xã Đông Anh (huyện Đông Sơn): Ủng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở

Được biết, gia đình bà Phan Thị Thược, thôn 3, xã Đông Anh là một trong những hộ gia đình người có công với cách mạng được hỗ trợ làm nhà ở. Nhưng do hoàn cảnh gia đình bà quá khó khăn, con trai lại ốm đau bệnh tật, 2 gian nhà của gia đình bà đã xuống cấp nghiêm trọng không có khả năng xây mới.

Trước tình hình đó, ngoài số tiền 40.000.000 đồng được hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước (Theo Quyết định 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 về việc hỗ trợ cho NCC với CM về nhà ở), chính quyền địa phương đã vận động, tuyên truyền, kêu gọi từ nhiều phía như cán bộ, nhân viên công đoàn xã, gia đình người thân… Vì vậy, gia đình bà đã xây dựng được ngôi nhà mới tổng kinh phí 150.000.000 đồng.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, cán bộ, nhân viên Công đoàn xã Đông Anh mong muốn sẽ góp phần động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]