(Baothanhhoa.vn) - Ngày mai (1/8), U11 Việt Hùng Thanh Hoá và các đội bóng còn lại sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng với mục tiêu giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Sau hai lượt trận, cuộc đua ở mỗi bảng vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Ngày mai (1/8), U11 Việt Hùng Thanh Hoá và các đội bóng còn lại sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng với mục tiêu giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Sau hai lượt trận, cuộc đua ở mỗi bảng vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2024 đang diễn ra hết sức kịch tính và khó lường khi mới chỉ có 2/16 đội gồm Sông Lam Nghệ An và Hưng Yên đoạt được vé sớm vào tứ kết.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Ở bảng D, nơi có sự hiện diện của Việt Hùng Thanh Hoá chứng kiến màn tranh đua căng thẳng nhất khi cả 4 đội bóng đều đang có cơ hội đi tiếp vào tứ kết.

Cuộc đua tại bảng D: Cơ hội đi tiếp dành cho cả 4 đội bóng

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra ngày 28/7, Việt Hùng Thanh hoá và Gia Bảo Hải Dương thể hiện sự vượt trội với những chiến thắng 7-0 trước Nam Việt và 6-2 trước Lạng Sơn. Tuy vậy, sang đến lượt trận thứ 2, cả Nam Việt và Lạng Sơn đã thể hiện tinh thần không bỏ cuộc và có được những trận hoà đầy kịch tính trước Gia Bảo Hải Dương và Việt Hùng Thanh Hoá.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Thiên Đàm (áo xanh) và các đồng đội U11 Lạng Sơn thi đấu ấn tượng qua hai trận đầu tiên.

Điều này khiến cục diện bảng D trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi cả hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng là Việt Hùng Thanh Hoá và Gia Bảo Hải Dương sẽ phải đối đầu nhau ở lượt trận cuối. Đội giành chiến thắng chắc chắn sẽ cầm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng. Đội thua ở trận đấu này sẽ phải “nín thở” chờ kết quả trận đấu giữa Lạng Sơn gặp Nam Việt.

Dù vậy, để có thể “chen chân” lên vị trí nhì bảng D, đội giành chiến thắng ở cặp đấu Lạng Sơn và Nam Việt sẽ cần có chiến thắng đậm mới có thể đọ hiệu số được với Gia Bảo Hải Dương hoặc Việt Hùng Thanh Hoá. Đây sẽ là “bài toán” rất khó khi Hải Dương và đội bóng xứ Thanh đều đang có hiệu số rất tốt (lần lượt là +4 và +7). Với Lạng Sơn và Nam Việt, hiệu số của họ lần lượt là -4 và -7, một khoảng cách rất lớn.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Gia Bảo và các đồng đội cần thắng ở trận cuối để chắc vé đi tiếp cho Việt Hùng Thanh Hóa.

Tóm lại, để chắc chắn có tấm vé đi tiếp và bước vào nhánh tứ kết thuận lợi, Việt Hùng Thanh Hoá sẽ cần có chiến thắng trước đối thủ từng 5 lần vô địch U11 toàn quốc – Gia Bảo Hải Dương. Đây là nhiệm vụ khó nhưng nằm trong khả năng của thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân. Điều cần làm của các cầu thủ nhí xứ Thanh hiện tại là chuẩn bị một tinh thần thật tốt, thi đấu với đúng năng lực và phong độ cao nhất của mình.

Chờ đợi những màn đua tranh ấn tượng

Cuộc đua tại bảng B cũng diễn ra hấp dẫn không kém khi cơ hội sẽ chia đều cho 3 đội: Thái Nguyên, Bắc Giang và Công An Hà Nội. Trong số này, Thái Nguyên sẽ có lợi thế hơn đôi chút khi chỉ phải đối đầu Navy Phú Nhuận TP. HCM - đội bóng đã hết mục tiêu khi toàn thua sau hai lượt trận.

Cuộc đấu giữa Bắc Giang và CAHN sẽ là màn đối đầu trực tiếp cho tấm vé vào tứ kết, đội thắng sẽ là cầm chắc vé đi tiếp. Nếu hoà nhau, Bắc Giang sẽ là đội đi tiếp còn CAHN chỉ có thể đi tiếp trong trường hợp Thái Nguyên để thua đậm trước Navy Phú Nhuận TP. HCM.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Bảng xếp hạng các bảng đấu sau hai lượt trận đầu vòng bảng.

Ở bảng A, Sông Lam Nghệ An dù đã chắc vé đi tiếp nhưng sẽ phải đối đầu với Đồng Nai đang rất cần điểm để đảm bảo một tấm vé đi tiếp. Phía sau họ là chủ nhà Bắc Ninh cũng rất quyết tâm giành vé vào chơi ở tứ kết ngay trên sân nhà.

Tại bảng C, hai đối thủ ngang sức ngang tài Hà Nội và Quảng Nam đang rất quyết tâm để giành tấm vé còn lại vào chơi ở tứ kết. Đương kim Á quân Hưng Yên sau khi đã chắc chắn có vé sẽ gặp Hà Nội ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Quảng Nam sẽ đối đầu Bình Dương - đội bóng đã chắc chắn bị loại sau hai trận đầu toàn thua.

Căng thẳng cuộc đua vào tứ kết giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2024

Tất cả các trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày mai (1/8). Đội U11 Việt Hùng Thanh Hoá sẽ bước vào trận đấu quyết định vào lúc 10 giờ 00 gặp U11 Gia Bảo Hải Dương.

Hoàng Sơn

Tin liên quan:

Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]