(Baothanhhoa.vn) - VĐV đội tuyển các bộ môn Pencak Silat, cử tạ, lặn của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành thành tích cao tại các giải trẻ quốc gia năm 2023, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế và chất lượng công tác đào tạo trẻ.

Các VĐV Thanh Hóa giành thành tích xuất sắc tại các giải trẻ quốc gia 2023

VĐV đội tuyển các bộ môn Pencak Silat, cử tạ, lặn của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành thành tích cao tại các giải trẻ quốc gia năm 2023, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế và chất lượng công tác đào tạo trẻ.

Các VĐV Thanh Hóa giành thành tích xuất sắc tại các giải trẻ quốc gia 2023VĐV Cao Thị Duyên giành 4 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2023.

Nổi bật nhất phải kể đến đội tuyển Pencak Silat khi các võ sĩ trẻ xứ Thanh đã thi đấu xuất sắc và giành được 8 HCV, 1 HCB, 7 HCĐ. Thanh Hóa xếp thứ nhất toàn đoàn ở lứa tuổi 15-17 và xếp thứ ba toàn đoàn ở lứa tuổi 18-20.

Các VĐV Thanh Hóa giành thành tích xuất sắc tại các giải trẻ quốc gia 2023Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa tiếp tục thi đấu thành công, giữ vị thế top đầu toàn quốc tại giải trẻ quốc gia năm 2023.

Thành tích tại 2 nhóm tuổi giành được tại giải đã giúp Pencak Silat Thanh Hóa khẳng định vị thế top đầu quốc gia. Các VĐV giành huy chương cho Pencak Silat Thanh Hóa tại giải đều là lứa VĐV trẻ đầy triển vọng và tài năng.

Các VĐV Thanh Hóa giành thành tích xuất sắc tại các giải trẻ quốc gia 2023Đội tuyển lặn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn toàn tại giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2023.

Trong khi đó, tại giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2023, đội tuyển lặn Thanh Hóa đã giành được 6 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, xếp thứ 3 toàn đoàn. Trong đó, VĐV Cao Thị Duyên đã giành được 4 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Kình ngư này tiếp tục khẳng định được tài năng và phong độ thi đấu của mình tại đấu trường quốc gia. Đội tuyển lặn Thanh Hóa còn phá 1 kỷ lục quốc gia lứa tuổi 17 ở nội dung 4x50m hỗn hợp nam – nữ.

Các VĐV Thanh Hóa giành thành tích xuất sắc tại các giải trẻ quốc gia 2023Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa đã có giải đấu thành công

Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa tham gia giải cử tạ trẻ quốc gia năm 2023 với lực lượng gồm chủ yếu là các VĐV trẻ mới được tuyển chọn, đào tạo những nặm gần đây. Các lực sĩ trẻ xứ Thah đã giành được 3 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ. Trong đó, nổi bật nhất là VĐV Hà Thị Hóa giành 3 HCV ở hạng cân 76 kg nữ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]