(Baothanhhoa.vn) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hoá vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đại Thắng (sinh năm 1976) là Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng phố Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa về tội lạm quyền trong khi thi hành công vụ.

Bắt tạm giam bí thư chi bộ kiêm trưởng phố bán đất nghĩa trang

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hoá vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đại Thắng (sinh năm 1976) là Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng phố Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa về tội lạm quyền trong khi thi hành công vụ.

Bắt tạm giam bí thư chi bộ kiêm trưởng phố bán đất nghĩa trang

Thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đại Thắng.

Theo kết quả điều tra, cuối năm 2022 và đầu năm 2023,= một số hộ dân trên địa bàn TPThanh Hóa có nhu cầu mua đất nghĩa trang để xây mồ mả nên đã đến gặp Nguyễn Đại Thắng hỏi mua đất khu vực nghĩa trang Cồn Tương thuộc địa bàn phường Quảng Thịnh.

Mặc dù không có thẩm quyền, nhưng Nguyễn Đại Thắng vẫn bán đất nghĩa trang cho người dân. Các hộ phải trả số tiền 1 triệu đồng/m2. Tổng số tiền bán đất cho 14 hộ dân để xây mồ mả là 335 triệu đồng.

Bắt tạm giam bí thư chi bộ kiêm trưởng phố bán đất nghĩa trang

Đối tượng Nguyễn Đại Thắng tại cơ quan Công an.

Theo lời khai của Nguyễn Đại Thắng, toàn bộ số tiền trên đều được chi vào hoạt động chung của phố. Tuy nhiên, khi đối chiếu sổ thu, chi của phố Trường Sơn, không có mục thu, chi và bản thân Thắng cũng không xuất trình được các chứng từ chi tiêu số tiền trên.

Từ những chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đại Thắng về tội lạm quyền trong khi thi hành công vụ, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Thái Thanh (CTV)


Thái Thanh (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]