(Baothanhhoa.vn) - Trong thời gian vừa qua, mặc dù chính quyền địa phương đã mở nhiều đợt ra quân chống lấn chiếm lòng, lề đường, thế nhưng hiện nay, một số người dân vẫn lập bãi gửi xe, tụ tập kinh doanh, buôn bán ngay dưới gầm cầu vượt Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gầm cầu vượt Phú Sơn bị lấn chiếm làm nơi kinh doanh, buôn bán

Trong thời gian vừa qua, mặc dù chính quyền địa phương đã mở nhiều đợt ra quân chống lấn chiếm lòng, lề đường, thế nhưng hiện nay, một số người dân vẫn lập bãi gửi xe, tụ tập kinh doanh, buôn bán ngay dưới gầm cầu vượt Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Gầm cầu vượt Phú Sơn bị lấn chiếm làm nơi kinh doanh, buôn bán

Gầm cầu vượt Phú Sơn bị bị lấn chiếm làm bãi gửi xe, quán bán nước và xưởng cơ khí.

Dưới gầm cầu vượt có từ 2 - 3 hàng nước giải khát, bán đồ ăn. Vào các giờ cao điểm như buổi trưa và buổi chiều tập trung rất đông khách. Nhiều xe máy của khách còn để xuống lòng đường che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông. Đây là nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Không chỉ bị lấn chiếm làm nơi bán nước, khu vực dưới chân cầu vượt còn điểm trông giữ xe qua đêm và làm xưởng cơ khí.

Việc tụ tập, buôn bán dưới gầm cầu vượt không chỉ làm cho cảnh quan nhếch nhác mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tình trạng này cần sớm được chấn chỉnh nhằm lập lại trật tự, đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông tại khu vực này.

Quang Minh


Quang Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]